Mua iMac nhận voucher 1,5 triệu đồng tại iCenter

author 09:28 27/09/2013

Từ nay đến ngày 30/9, khi chọn mua iMac tại chuỗi cửa hàng iCenter, ngoài các dịch vụ đi kèm, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng.

iMac được xem là máy tính All-In-One (tất cả trong một) hiện đại. Máy có thiết kế mỏng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đem đến cho người dùng một phiên bản máy tính để bàn chất lượng, thích hợp với công việc liên quan đến đồ họa, thiết kế.

Ngoài ra, iCenter còn áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho các dòng sản phẩm Macbook Pro, iPad và iPhone. Mọi chi tiết truy cập website iCenter: www.icenter.com.vn.

iCenter là thương hiệu bán lẻ Apple toàn cầu trực thuộc GSH Corporation Singapore. Hệ thống iCenter cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple và được uỷ quyền bảo hành các sản phẩm tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Mông Cổ, Bangladesh và Myanmar. Tại Việt Nam, iCenter khai trương APR (Apple Premium Reseller) đầu tiên vào ngày 18/12/2008 và hiện tại hệ thống iCenter đã có 6 cửa hàng đi vào hoạt động tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Trong đó, cửa hàng iCenter 142A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3 hiện là APR lớn tại Việt Nam.

Liên hệ chuỗi cửa hàng iCenter:

Tại TP HCM :

- 142A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3
- 15B Cao Thắng, phường 2, quận 3
-  Lầu 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1
- 118B Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 3

Tại Đà Nẵng :

- G5 Store, toà nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tại Hà Nội :

- 14 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang