iPhone X giá từ 1.000 USD - bạn đang mua một chiếc Ferrari đắt tiền

authorKhánh Hồng 19:34 19/09/2017

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone X, nghĩa là bạn sẽ "lái" một chiếc xe Ferrari đắt tiền.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Business Insider vừa liệt kê danh sách các dòng điện thoại iPhone và so sánh chúng với những chiếc xe đang được bán trên thị trường. Hãy xem bạn đã, đang và sẽ “lái” một chiếc xe như thế nào? Chiếc Honda Civic hay một chiếc Ferrari?

iPhone SE, giá từ 350 USD – chiếc Honda Civic của iPhone

mua-iphone-x---ban-dang-lai-mot-chiec-ferrari-dat-tien

iPhone SE giống như một chiếc Honda Civic, với thiết kế hơi cứng so với thế hệ iPhone mới nhất. Nó sở hữu màn hình 4-inch nhỏ nhắn đáng yêu hơn một chiếc iPhone X 5.8-inch.

IPhone SE có cùng đặc tính như iPhone 6S và một máy ảnh chất lượng cao đủ sức so sánh với bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nó cũng có không gian lưu trữ cơ bản (32 GB) như iPhone 6S và iPhone 7.

Cái hay nhất của iPhone SE là nó có một jack cắm tai nghe. Và 350 USD là một mức giá khá "điên rồ" cho một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ như iPhone SE

iPhone 6S, giá từ 450 USD – chiếc Nissan Maxima của iPhone

mua-iphone-x---ban-dang-lai-mot-chiec-ferrari-dat-tien

Đối với những người sẵn sàng mở hầu bao hơn chút nữa, iPhone 6S là một chiếc iPhone cực kỳ ấn tượng với thiết kế gần giống với các mô hình iPhone mới nhất, với giá cả phải chăng hơn rất nhiều.

Với giá cao hơn 100 USD so với iPhone SE, bạn sẽ sở hữu một chiếc iPhone 6S - mô hình iPhone cuối cùng có giắc tai nghe.

Các đời iPhone tiếp theo đây được liệt vào danh sách cao cấp hơn, thuộc về các "mẫu xe siêu sang”.

iPhone 7, giá từ 550 USD - chiếc BMW Series 5 của iPhone

mua-iphone-x---ban-dang-lai-mot-chiec-ferrari-dat-tien

IPhone 7 đắt tiền với mức giá khởi điểm từ 550 USD, nhưng nó vẫn rẻ hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Đây là một chiếc điện thoại thông minh cực kỳ mạnh mẽ, cũng là chiếc iPhone đầu tiên loại bỏ giắc cắm tai nghe.

Nút home truyền thống cũng được thay thế trên iPhone 7 bằng một nút ảo và có khả năng chống nước, chống giật. iPhone 7 cũng được trang bị bộ vi xử lý Apple A10 mới hơn so với SE và iPhone 6.

iPhone 8, bắt đầu từ 700 USD - chiếc Porsche 911 của iPhone

mua-iphone-x---ban-dang-lai-mot-chiec-ferrari-dat-tien

Chúng tôi chính thức đi sâu vào lãnh thổ xa xỉ khi nói đến iPhone 8. Ở mức giá khởi điểm 700 đô la, đó thực sự là một thiết bị đắt tiền.

Apple đã thực hiện một số thay đổi lớn cho mô hình iPhone mới nhất với thiết kế toàn bộ thủy tinh ấn tượng. iPhone 8 được trang bị chip mới nhất - A11 Bionic – cũng là con chip được sử dụng cho iPhone X, tích hợp 64 GB dung lượng lưu trữ và thêm tính năng sạc không dây

iPhone X, giá từ 1.000 USD - bạn đang mua một chiếc Ferrari. Xin chúc mừng!

mua-iphone-x---ban-dang-lai-mot-chiec-ferrari-dat-tien

iPhone X giống như số 10 trong chữ La Mã, là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone - theo CEO của Apple, ông Tim Cook.

Ở iPhone X, nút home đã hoàn toàn được loại bỏ, với thiết kế toàn màn hình. Apple thậm chí không muốn bạn sử dụng cổng Lightning để sạc, vì nó có tính năng sạc không dây như là một chức năng tiêu chuẩn, giống như iPhone 8.

Tất cả mọi thứ về iPhone X đều đắt tiền - nó giống như việc bạn đang lái một chiếc Ferrari vậy, với màn hình hiển thị được trang bị công nghệ OLED; một bộ cảm biến để xác định khuôn mặt - thay vì hệ thống bảo mật dựa trên vân tay.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang