Chọn mua laptop giá rẻ Dell nhận quà hấp dẫn tại Pico

author 17:17 04/04/2015

(VietQ.vn) - Từ ngày 03/04 đến ngày 09/04/2015 siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi bán laptop giá rẻ tặng quà hấp dẫn, trong đó bộ 3 laptop Dell hứa hẹn "tạo sức hút" lớn với người tiêu dùng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Hiện nay, hệ thống siêu thị Pico toàn quốc đang rầm rộ thực hiện chương trình khuyến mãi “mua laptop giá rẻ nhận quà tặng” trong vòng từ 03/04  đến 09/04. Dưới đây là bộ 3 laptop Dell được bán với giá chưa đến 10 triệu đi kèm hàng loạt sản phẩm, thiết bị khuyến mãi hấp dẫn,  hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Dell Inspiron N3531

Dell Inspiron N3531là chiếc laptop giá rẻ ( 5,99 triệu) sở hữu thiết kế thời trang và mạnh mẽ. Dell Inspiron N3531 mang đến tuỳ chọn cài đặt hệ điều hành cùng màn hình 15.6inch LED Backlit thuận tiện cho công việc lẫn giải trí của người dùng. Ngoài ra, máy còn có ổ cứng dung lượng lớn 500GB mang đến không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Laptop giá rẻ Dell Inspiron chinh phục thị trường Việt

Laptop giá rẻ Dell Inspiron chinh phục thị trường Việt

Kích thước màn hình 15.6inch với độ phân giải HD 1366x768 pixel của Dell Inspiron N3531 sẽ làm vừa lòng người dùng khi cho khả năng trình diễn hình ảnh rõ nét và chi tiết. Góc nhìn rộng đến 135 độ cùng tấm nền chống chói giúp màn hình máy luôn sáng đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Dell Inspiron N3531 trang bị bộ xử lý Celeron N2830U 2.16GHz và RAM 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn. Trong khi đó dung lượng ổ cứng lên đến 500GB đủ để người dùng gom mọi dữ liệu công việc và giải trí theo bên mình.

Laptop giá rẻ Dell tích hợp nhiều tính năng hữu ích hiệu quả

Laptop giá rẻ Dell tích hợp nhiều tính năng hữu ích hiệu quả

Dell Inspiron N3531 mang đến cho người dùng người dùng phím số thích hợp cho công việc văn phòng, học tập của người dùng. Bàn di chuột kích thước lớn, hỗ trợ đầy đủ các thao tác kéo thả, phóng to, thu nhỏ bên cạnh 2 phím trái phải chuột dễ sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu điện toán di động trong thời đại công nghệ ngày nay.

Dell Inspiron 3442

Thiết kế của dòng Dell Inspiron 3442 (9,9 triệu)  như thổi một làn sóng mới. Phần vỏ nhựa vuông vức, được phủ bên ngoài một lớp sơn màu đen mạnh mẽ, logo Dell thiết kế chìm cùng màu với vỏ tạo nên sự khác biệt, đem đến sự hài hòa và phong cách riêng cho dòng sản phẩm này.

Laptop giá rẻ Dell khuyến mãi tại Pico

Laptop giá rẻ Dell khuyến mãi tại Pico

Máy hỗ trợ công nghệ âm thanh MaxxAudio của hãng Waves, nổi tiếng với kênh âm thanh 2.0 giúp tăng độ khuếch tán âm thanh, chất lượng âm thanh tốt. Dell Inspiron 3442 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng dành cho một chiếc laptop giúp việc chia sẻ, truy xuất dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn, gồm 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải cao, cổng kết nối mạng LAN (RJ 45), cổng truy xuất hình ảnh, âm thanh chất lượng cao HDMI, khe gắn thẻ nhớ và ổ đĩa quang cho phép đọc và ghi dữ liệu tiện lợi.

Laptop giá rẻ Dell Inspiron cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Laptop giá rẻ Dell Inspiron cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Trang bị màn hình 14 inch chuẩn HD (1366x768 px), công nghệ HD LED Backlit cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu sắc trung thực, độ tương phản cân đối, ánh sáng vửa đủ. Thiết bị sở hữu vi xử lý mới nhất của hãng Intel, nền tảng Haswell dành cho chip Core i3 4005U, với tốc độ 1.7GHz. RAM 4GB, có thể nâng cấp lên 8GB, tích hợp Card đồ họa Nvidia GeForce 820M 2GB xử lý tốt các công việc đồ họa tầm trung việc chạy các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop, Corel, AutoCad,…hay những trò game đòi hỏi cấu hình cao như Doom 3, Soul of Legends,…

Dell Inspiron 3542

Dell Inspiron 3542 ( 9,9 triệu) sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, với phía trên sử dụng chất liệu nhựa với hoa văn kim cương giúp hạn giúp hạn chế triệt để việc bám mồ hôi, vân tay và bụi bẩn.

Pico khuyến mãi bán laptop giá rẻ Dell tặng quà hấp dẫn

Pico khuyến mãi bán laptop giá rẻ Dell tặng quà hấp dẫn

Laptop Dell Inspiron 3542 hỗ trợ đầy đủ các kết nối như: USB 2.0, USB 3.0, HDMI, LAN (RJ-45), khe cắm thẻ nhớ SD, ổ đĩa quang cho phép đọc và ghi dữ liệu từ nhiều loại đĩa CD/DVD… Bên cạnh đó, các kết nối không dây như Bluetooth 4.0, Wifi luôn sẵn sàng cho những kết nối và chia sẻ dữ liệu.

HD Webcam được tích hợp trên Dell Inspiron 3542có độ phân giải 1MP cho hình ảnh khá tốt. Màn hình HD WLED Truelife cho khả năng hiển thị tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng. Kích thước màn hình rộng 15.6 inch , có độ phân giải 1366x768 pixel nên các chi tiết được hiển thị khá đầy đủ và rõ ràng.

Vi xử lý Intel Core i3 4005U xung nhịp 1.7GHz giúp máy hoạt động êm ái và xử lý tốt các tác vụ. Bộ nhớ RAM 4GB giúp cho việc đa nhiệm nhiều ứng dụng tốt hơn. Pin có dung lượng 2700mAh cho thời gian sử dụng tương đối. Cùng với công nghệ tiết kiệm pin ULV (Ultra Low Voltage) trên chip xử lý thế hệ mới nhất, máy có thể hoạt động mát, êm ái và tiết kiệm điện năng nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bình thường của người dùng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang