Mua laptop Lenovo, nhận xe máy đến trường

author 16:00 08/09/2014

(VietQ.vn) - Lenovo triển khai chương trình khuyến mãi "Vui mùa khai trường, vi vu xe mới" cho khách hàng mua sắm sản phẩm máy tính xách tay của hãng với nhiều quà tặng giá trị.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Cụ thể, khi mua bất cứ dòng sản phẩm máy tính xách tay nào của Lenovo, khách hàng sẽ có cơ hội cào trúng ngay một trong những giải thưởng giá trị sau: 10 chiếc xe máy Honda Wave, hoặc trừ ngay 100.000-600.000 đồng vào giá sản phẩm (tổng cộng có 20.000 giải).

Chương trình khuyến mãi kéo dài gần 1,5 tháng với nhiều phần quà giá trị.

Ngoài ra, người mua hàng sẽ được tặng một chuột cao cấp N700 trị giá 1,5 triệu đồng khi mua sản phẩm laptop cao cấp của Lenovo bao gồm: Y50, Flex 14, Yoga 13, Yoga 2-13, Yoga 2 Pro và tất cả sản phẩm thuộc dòng Lenovo Z Series. Thêm vào đó, khách hàng vẫn được tặng thẻ cào với cơ hội trúng ngay các giải thưởng có giá trị kể trên.

Dòng Y Series nói chung và mẫu Y50 nói riêng là sản phẩm laptop thiên về giải trí di động với lựa chọn màn hình Full HD, vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA® GeForce, ổ cứng SSD, loa JBL và công nghệ Dolby Home Theater v4 cho âm thanh sắc nét.

Trong khi đó, Z Series cũng được tối ưu cho giải trí đa phương tiện với tùy chọn màn hình Full HD, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, card đồ họa NVIDIA GeForce, Windows 8.1 và công nghệ Dolby Home Theater v4. Dòng laptop này còn được trang bị công nghệ không dây WiDi, chuẩn WiFi mới và nhanh (802.1 ac) và webcam độ phân giải cao.

Tiếp theo dòng sản phẩm Yoga Series (gồm các mẫu laptop Yoga 2 Pro, Yoga 2-13 và Yoga 13) được thiết kế độc đáo với khả năng lật 360 độ. Yoga Series được thiết kế mỏng và nhẹ, có khả năng chuyển đổi linh hoạt cho phép người dùng có thể sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Dòng sản phẩm Flex 10 & 14 mỏng và nhẹ, có thể chuyển đổi đa chế độ sử dụng để mang lại những trải nghiệm giải trí chất lượng. Flex mang tới hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ sử dụng vi xử lý cao cấp và card đồ họa mạnh mẽ. Chương trình khuyến mãi mùa khai giảng của Lenovo sẽ kéo dài từ ngày 28/8 tới 15/10.

Long Nguyễn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang