Mùa lễ hội 2019, Check - in ô cửa sổ khổng lồ cực ảo tại khách sạn view cao nhất Hạ Long

author 06:49 20/12/2019

(VietQ.vn) - Mới được phát hiện không lâu nhưng tọa độ sống ảo này đang dần “chiếm lĩnh” Instagram của team mê xê dịch vì thỏa mãn xuất sắc cả 2 tiêu chí: sang chảnh và cực “chill”.

Những năm gần đây, Hạ Long nổi lên như “Thủ phủ du lịch miền Bắc” với nhiều địa điểm thăm quan, “sống ảo” đặc sắc như di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long kỳ vĩ, cung Cá heo (Cung Quy hoạch) hay Bảo tàng Quảng Ninh.

Khi các điểm check-in quen thuộc dần trở nên quá quen thuộc thì các tín đồ du lịch tới thành phố vịnh tiếp tục rỉ tai nhau về một tọa độ “sống ảo” mới toanh cho những bức hình cực ngầu. Đó chính là những ô cửa sổ “siêu to khổng lồ” từ khách sạn có view cao nhất thành phố di sản – Khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long.

Nằm trong các phòng Grand Suite Bay View trên cao, những ô cửa sổ này nổi bật ngay từ khi nhìn từ phía xa nhờ thiết kế đặc biệt. Sở hữu vòm kính sát trần độc đáo cùng độ cong tinh tế, những ô cửa sổ cho phép du khách thu trọn vào tầm mắt cả bức tranh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long. Chính bởi vậy, những ô cửa sổ này còn được mệnh danh là tọa độ sống ảo, thu về cả ngàn lượt bấm yêu thích trên mạng xã hội.

Trước sức quyến rũ của toàn cảnh vịnh biển bao trọn trong tầm mắt, không quá lời khi những khung cửa sổ được cư dân mạng đặt cạnh hai chữ “thần thánh”, bởi dường như chỉ cần pose dáng “sương sương” thôi là đã có ảnh đẹp. Với những tín đồ “sống ảo” kỹ tính hơn, một vài biến tấu khéo léo với với những phụ kiện có sẵn trong phòng như áo choàng tắm hay cuốn tạp chí đã có thể sở hữu một album ảnh không thua gì lookbook thời trang.  

Với những nàng tiểu thư mê trà chiều, một set trà bánh đúng điệu được phục vụ tận phòng rồi thưởng thức bên khung cửa sổ này là đủ để cho ra đời bộ ảnh “sang chảnh” đăng lên mạng xã hội cả tháng không hết. 
Nhân dịp tháng sinh nhật tròn 1 tuổi của FLC Hạ Long, một cuộc thi “sống ảo, nhận quà thật” đã được phát động ngay trên trang Facebook của khách sạn. Chụp những tấm hình check-in thật “deep” từ khung cửa sổ sống ảo tại FLC Hạ Long rồi gửi ngay cho fanpage, bạn sẽ có cơ hội rinh những phần quà giá trị: Combo vé máy bay Bamboo khứ hồi và nghỉ dưỡng 3N2Đ tại FLC Hotels & Resorts; Voucher 3N2Đ và Voucher 2N1Đ tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp tại FLC Hạ Long.
Không chỉ làm say đắm du khách với ô cửa sổ thần thánh, FLC Hạ Long còn được biết đến bởi kiến trúc Tân cổ điển “sang chảnh”. Mùa lễ hội 2019, nơi đây sẽ càng hút hồn hơn nữa khi được biến hóa thành vùng đất Giáng sinh đầy sắc màu.

Đặc biệt, du khách sẽ không thể bỏ lỡ những bức hình độc đáo cùng nhà gừng tuyệt đẹp được kỳ công tạo nên bởi các đầu bếp 5 sao. Có tất cả 3 “công trình” nhà gừng mà bạn có thể tìm thấy trong quần thể - 3 mô hình FLC Grand Hotel Halong thu nhỏ với kích thước khác nhau: nhà gừng đặt tại sảnh chính khách sạn cao 160cm, nhà gừng tại Grandeur Cafe cao 90cm và nhà gừng tại nhà hàng Olive cao 60cm. Với sự tỉ mỉ của bếp bánh 5 sao, những ngôi nhà mini này cũng lộng lẫy và tráng lệ chẳng kém “bản gốc”.

Cả facebook đã đến check-in ở khách sạn 5 sao view cao nhất Hạ Long rồi, bạn còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay những bức ảnh ngàn like cho mình và nhận quà khủng cùng FLC Hạ Long chứ!

Đến FLC Hạ Long đón mùa lễ hội rực rỡ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:

- Sparkling Festive: Kỳ nghỉ chuẩn 5 sao tại FLC Hạ Long với Buffet BBQ hải sản 800.000 VNĐ và đồ uống miễn phí dành cho 2 người tại Sky Bar tầng 21 view tuyệt đỉnh (1.495.000 VND/người)

- Tiệc buffet Giáng sinh thượng hạng với đồ uống chào mừng, chương trình nghệ thuật và bốc thăm may mắn (700.000 VND/người)

- Set menu chào năm mới theo phong cách Fine-Dining chuẩn 5 sao (1.500.000 VND/người) 

- Trải nghiệm đếm ngược chào năm mới đẳng cấp và độc đáo nhất thành phố vịnh tại Skybar với pháo hoa mãn nhãn và phần trình diễn DJ (1.500.000 VND/ người)

Chi tiết vui lòng xem tại fanpage FLC Hạ Long, liên hệ hotline: (+84) 203 362 8989 hoặc email: [email protected]

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang