Mùa lễ hội, Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Việt Nam và châu Á

author 17:32 13/12/2019

(VietQ.vn) - Hòa cùng không khí Giáng sinh và Năm mới tưng bừng tràn ngập muôn nơi, Vietjet dành tặng tất cả khách hàng trong nước và quốc tế món quà lễ hội siêu khủng với 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng.

Chương trình khuyến mãi kéo dài xuyên suốt một tuần từ 16 đến 22/12/2019, mở bán cả ngày không giới hạn khung giờ tại www.vietjetair.com. Vé khuyến mãi áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và quốc tế với các điểm đến hấp dẫn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác (Bangkok, Pattaya, Phuket, Krabi…). Thời gian bay áp dụng từ 23/12/2019 đến 31/7/2020.

Khuyến mãi khng mùa l hi, Vietjet tung 5 triu vé ch t 0 đng bay khp Vit Nam và châu Á.

 

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Bên cạnh đó, khách hàng Vietjet có thể đặt vé thông qua tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 

Giờ đây, chỉ cần 1 cú click chuột, hành khách có thể khám phá sự trang hoàng lộng lẫy mùa lễ hội khắp Việt Nam; “chạm tay” dễ dàng đến mùa Giáng sinh độc đáo thú vị ở Ấn Độ; cùng người yêu thương tận hưởng sự ấm áp lãng mạn trong tiết trời se lạnh mùa giáng sinh ở Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản); đến gần hơn với bữa tiệc năm mới sôi động theo phong cách Châu Âu tại Bali (Indonesia); hay vui chơi giải trí bất tận tại Pattaya -  một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất của Thái Lan.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: Mùa giáng sinh- Năm mới là dịp trao nhau tình yêu thương, trao sự sẻ chia và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè…Với hơn 5 triệu vé khuyến mãi hấp dẫn, Vietjet mong muốn dành tặng hàng triệu cơ hội bay dễ dàng cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế, góp phần tạo nên những khoảnh khắc sum vầy, du lịch cùng nhau với nhiều trải nghiệm mới trên hành trình mới.

Vui bay Vietjet mùa lễ hội cuối năm, các hành khách còn có cơ hội tham gia chương trình siêu may mắn “Bay khắp Châu Á, Săn máy bay 1 ký vàng”, trúng thưởng mỗi ngày, mỗi tuần tại flyforlove.vietjetair.com và giải đặc biệt là máy bay 1 ký vàng dành cho tất cả hành khách mua vé và bay từ nay đến 16/1/2020. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

L.K.L

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang