Mua ma túy xong, thủ súng rulo đi nghênh ngang giữa trung tâm Sài Gòn

author 19:40 28/02/2016

(VietQ.vn) - Vừa mua ma túy ở Q.4 xong, trên đường đi về nhà, nhóm của Khanh đã bị các trinh sát hình sự Q.1 bắt giữ khi đang di chuyển tại khu vực trung tâm TP.HCM.

Sáng ngày 28/2, Bí thư thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đến trụ sở Công an Q.1, TP.HCM để động viên tinh thần, tặng bằng khen và quà cho các chiến sĩ thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.1 về thành tích phá chuyên án sản xuất ma túy khủng.

Theo báo cáo của Đại tá Nguyễn Tấn Đạt – Trưởng Công an Q.1, TP.HCM, vào đêm ngày 23/2, tổ trinh sát hình sự thuộc Công an Q.1 trên đường đi tuần tra, khi đến giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Huệ, thuộc địa bàn phường Bến Nghé, thì phát hiện 3 nam thanh niên điều khiển 3 chiếc xe gắn máy với nhiều dấu hiệu khả nghi, nên đã chặn giữ kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, các trinh sát đã phát hiện Nguyễn Tường Khanh (33 tuổi, ngụ tại Q.12, TP.HCM) có giấu trong thắt lưng ở phía trước 1 khẩu súng rulo cùng 5 viên đạn. Ngay lập tức, Khanh cùng với 2 thanh niên còn lại đã được đưa về trụ sở Công an phường để lập biên bản quả tang.

Tại trụ sở cơ quan Công an, bước đầu, Khanh đã thừa nhận, khẩu súng này do Đỗ Hồng Châu (39 tuổi, ngụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM) đưa cho Khanh để làm vật phòng thân.

Khẩu súng rulo mà Khanh giắt trong người khi bị trinh sát hình sự bắt giữ - ảnh minh họa.

Khanh khai nhận, trong đêm ngày 23/2, cùng với 3 thanh niên bị bắt giữ thì còn có 3 thanh niên khác, trong đó có Châu sang khu vực Q.4 để mua ma túy. Trên đường đi về nhà, 3 đối tượng này bị bắt, còn 3 đối tượng kia đã kịp thời trốn thoát.

Đêm 24/2, một tổ trinh sát đã được cử đến Q.12, tiến hành khám xét khẩn cấp nhà của Châu, thì thu giữ được 1 lựu đạn, 1 khẩu súng P64, 1 băng tiếp đạn chứa đầy đạn, 1 dao bấm, 1 cân tiểu ly, một số dụng cụ dùng để sản xuất ma túy tổng hợp và 1 bịch chứa nhiều chất bột màu trắng.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang