Mua nhà chung cư nào tại quận Bình Thạnh trong năm 2014?

author 06:43 19/11/2014

(VietQ.vn) - Dự án nhà chung cư tại quận Bình Thạnh nào sở hữu những điều kiện cơ sở hạ tầng, giao thông, thiết kế và giá cả hợp lý nhất trong năm 2014 này?

Mua căn hộ chung cư Thanh Đa View quận Bình Thạnh nội thất cao cấp, vào ở ngay

Căn hộ chung cư cao cấp Thanh Đa View với đẳng cấp 5 sao, là căn hộ cao cấp duy nhất trên bán đảo Thanh Đa. Căn hộ cao cấp Thanh Đa View tọa lạc ngay mặt tiền đường Thanh Đa, P.27, Quận Bình Thạnh với hạ tầng giao thông kết nối hoàn chỉnh, cách trung tâm TP 3km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 Phút.

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh là nhu cầu của nhiều khách hàng trong thời điểm cuối năm 2014

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh là nhu cầu của nhiều khách hàng trong thời điểm cuối năm 2014. Ảnh minh họa

Diện tích căn hộ gồm căn 70m2 – 99m2 – 120m2 và 131m2. Hiện dự án đã hoàn thành 100%, khách hàng mua nhà có thể dọn vào ở ngay sau khi thanh toán và được cấp sổ hồng vĩnh viễn.

Mua nhà chung cư cao cấp Soho Riverview quận Bình Thạnh

Căn hộ Soho Riverview khẳng định một thương hiệu mới, là dự án kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp để bán, văn phòng hạng sang để cho thuê và trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế. Soho Riverview có vị trí chiến lược trong đầu tư cũng như môi trường sống lý tưởng.

Căn hộ chung cư cao cấp Soho View là dự án phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư quận Bình Thạnh

Căn hộ chung cư cao cấp Soho View là dự án phù hợp với những khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư quận Bình Thạnh. Ảnh minh họa

Các căn hộ với diện tích không lớn nhưng đều được thiết kế với từ 2 - 3 phòng ngủ và không gian sinh hoạt khác được bố trí hài hòa, khoa học, đảm bảo sử dụng tối đa công năng. Đồng thời, với thiết kế ấn tượng nhiều cửa sổ được sắp xếp tinh tế giúp mở rộng góc nhìn, tiết kiệm năng lượng nhờ nguồn ánh sáng, gió mát tự nhiên mang lại cuộc sống thư thái, yên bình nhất cho chủ nhân.

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh 2014 tại Dự án Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park (nằm tại khu Tân Cảng địa chỉ 206 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh) là dự án lớn nhất tại TPHCM từ trước đến nay, diện tích 43ha, vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ bao gồm khu biệt thự, khu căn hộ, văn phòng, khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, đường đi bộ dọc bờ sông...

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại dự án Vinhomes Center Park

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại dự án Vinhomes Center Park. Ảnh minh họa

Số lượng biệt thự 80 căn (diện tích từ 160m2 - 500m2), số lượng căn hộ lên tới 10 ngàn căn nằm trong khoảng 20 tòa nhà cao từ 30-50 tầng và 1 tòa nhà đạt kỷ lục cao nhất Việt Nam với 81 tầng. Các loại căn hộ trong dự án từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 50m2 đến 200m2 và căn hộ Douplelex; Penthouse.

Theo tiến độ dự kiến khu biệt thự, bệnh viện Vinmec sẽ đi vào hoạt động vào năm 2015, khu trường học Vinschool, khu căn hộ sẽ đi vào hoạt động vào năm 2016 và tổng thể dự án Vinhomes Central Park sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động vào năm 2017

Mua căn hộ chung cư Sài Gòn Land quận Bình Thạnh

Căn hộ Sài Gòn Land tọa lạc ngay vị trí mặt tiền đường D2, gần ngay trường Đại Học Sài Gòn HuTech Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đối diện là khu vui chơi Du lịch Văn Thánh, nằm trong khu dân cư sầm uất, tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhiều tòa cao ốc, căn hộ cao cấp, hiện đại và sầm uất bật nhất của thành phố, chỉ mất 5 vào trung tâm quận 1.

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại khu căn hộ chung cư cao cấp Sài Gòn Land

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại khu căn hộ chung cư cao cấp Sài Gòn Land. Ảnh minh họa

Với diện tích từ 60 đến 89 m2 (căn hộ 2 PN & 3 PN) và trang thiết bị nội thất cao cấp phù hợp với hầu hết nhu cầu của khách hàng, dễ dàng giúp cho từng đối tượng khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhất.

Mua căn hộ chung cư xanh City Garden quận Bình Thạnh

Khu căn hộ xanh Căn hộ City Garden là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà hình elip cao từ 21-30 tầng, City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh trên 17,000 m2 bao quanh.

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại City Gadern là quyết định rất đáng cân nhắc

Mua nhà chung cư quận Bình Thạnh tại City Gadern là quyết định rất đáng cân nhắc. Ảnh minh họa

Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, City Garden sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang