Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014: Nhiều dự án tiềm năng

author 07:33 15/11/2014

(VietQ.vn) - Nhiều dự án chung cư giá rẻ, trả góp, nhận ưu đãi của gói 30 tỷ đang được người mua săn lùng ráo riết trên địa bàn TPHCM.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án Sunview Town

Khu căn hộ Sunview Town tọa lạc cạnh QL13 thuộc phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP.HCM, là trái tim của phía Đông Sài Gòn và cửa ngõ giao thương huyết mạch nối Tp.HCM với Bình Dương, Đồng Nai và Quốc lộ 1 Bắc Nam.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM với dự án Sunview Town phong cách Singapore

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM 2014 với dự án Sunview Town phong cách Singapore. Ảnh minh họa

Dự án bao gồm 4 block cao 18 tầng với tổng cộng 1600 căn hộ có diện tích từ 54,3m2 đến 71,5m2. Hiện nay, giá bán các căn hộ tại dự án Sunview vào khoảng 13tr/m2, tương đương khoảng 700 triệu cho một căn hộ. Và với một số tòa nhà của dự án như Block Ruby,… khách hàng có thể được nhận ưu đãi trả góp lên tới 10 năm, được hỗ trợ vay gói 30 tỷ với lãi suất ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người mua.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án khu nhà ở xã hội HQC Plaza

Nằm tại lô CC1-Khu 2,  mặt tiền là Đại lộ Nguyễn Văn Linh và gần ngay chợ đầu mối Bình Điền Phường 7, Quận 8. HQC Plaza tuy là dự án Nhà ở xã hội nằm trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Sài Gòn.

Dù chỉ nhà nhà ở xã hội song nhưng chủ đầu tư của HQC Plaza đã rất chú tâm tới việc xây dựng nhiều công trình tiện ích nhằm đưa đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn cho dân cư, cụ thể như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi, khu tập thể thao, khu phố đi bộ.

Là một dự án được chuyển đổi từ nhà ở thương mại nên HQC Plaza đã được các cơ quan chức năng ủng hộ, đặc biệt dự án nhận được cam kết hỗ trợ vốn đầu tư xây dựng từ ngân hàng BIDV, hỗ trợ vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất không vượt quá 6%/năm (hiện năm 2014 là 5%/năm).

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án Tân Hương Tower

Căn hộ Tân Hương Tower toạ lạc tại Đường Tân Hương, với vị trí cạnh trung tâm Quận Tân Phú, Tp.HCM, liền kề chợ Tân Hương, cách Bệnh Viện Phú Thọ 250m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 4km, cách KDL Đầm Sen, siêu thị Lotte Mart 5km...

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM trong dự án Tân Hương Tower - một trong những dự án có vị trí đẹp, nhiều tiện ích và giá bán hợp lý, nn

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM 2014 trong dự án Tân Hương Tower - một trong những dự án có vị trí đẹp, nhiều tiện ích và giá bán hợp lý 2014. Ảnh minh họa

Dự án gồm 2 block nhà cao 21 tầng và Trường học Quốc tế 5 tầng cạnh dự án, được bao quanh bởi cây xanh và đường vành đai với hạ tầng kỹ thuật đầy đủ

Với hàng loạt tiện ích, căn hộ Tân Hương Tower hiện được chào bán với mức giá 13,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) nhưng vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình, đồng thời hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất thấp, thời hạn lên tới 10 năm với các phương thức thanh toán linh hoạt.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án Lan Phương

Dự án khu căn hộ Lan Phương nằm tại số 104 Hồ Văn Tư - Phường Trường Thọ - Quận Thủ Đức – TP.HCM, cách chợ Thủ Đức khoảng 200m. Các căn hộ tại đây hiện có giá bán từ 14,8 triệu/m2.

Mua nhà tại dự án, khách hàng có thể hưởng các ưu đãi trả góp như: Thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, trả góp trong 4 năm không lãi suất, hoặc thanh toán 30% nhận nhà. Hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án chung cư Bình Khánh

Chung cư Bình Khánh Quận 2 có vị trí ngay mặt tiền đường Lương Đình Của trong khu tái định cư 17,3ha, phường An Phú, Quận 2.

Đây vốn là dự án tái định cư phục vụ cho việc đền bù giải tỏa tại khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm, gồm có 1.844 căn hộ chia đều trong 07 block, gồm lô J, N, C-D. Mỗi Block gồm 18 tầng, tầng trệt để xe máy và tầng 1 là chỗ để xe hơi . Xung quanh khu chung cư Bình Khánh Quận 2 có nhiều tiện ích như: nhà trẻ, trường tiểu học, trường trung học, siêu thị Metro, chợ Bình Khánh, hồ bơi, nhà hàng …

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM trong dự án chung cư Bình Khánh, một trong những dự án được Chính phủ hỗ trợ nhiều về lợi ích

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TpHCM 2014 trong dự án chung cư Bình Khánh, một trong những dự án đền bù được hưởng nhiều lợi ích . Ảnh minh họa

Khu chung cư Bình Khánh Quận 2 gồm có 03 loại căn hộ, căn hộ 51m2 với 01 phòng ngủ, 66m2 có 02 phòng ngủ và 84m2 có 03 phòng ngủ. Giá bán căn hộ tại đây hiện dao động từ 18tr/m – 20tr/m (tùy vị trí căn hộ và vị trí tầng), được thực hiện với thủ tục mua bán linh hoạt và nhanh gọn, hỗ trợ trả góp trong 30 năm và nhận nhà ở ngay.

Mua nhà chung cư trả góp giá rẻ tại TPHCM 2014 trong dự án căn hộ 8X ĐẦM SEN

Căn hộ 8X ĐẦM SEN là dự án với quy mô18 tầng, 2 tầng thương mại, sân thượng cafe, tiện ích gym, nhà trẻ, siêu thị,...Ngoài ra quý khách còn tận hưởng được nhiều tiện ích đang hiện hữu trong khu vực trong bán kính 5 km như : Công viên nước Đầm sen, nhà VH thiếu nhi quận 11, TTTD Phú Thọ, Ngân hàng, Trường Ngoại ngữ quốc tế…

Khu căn hộ này là lựa chọn hợp lý dành cho những cặp vợ chồng có thu nhập thấp và ngân sách eo hẹp do giá bán khá rẻ, bên cạnh đó còn được hưởng ưu đãi từ Gói vay 30000 tỷ của Chính phủ, ngân hàng BIDV hỗ trợ 70% trong vòng 10 năm với lãi suất chỉ 6%/năm.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang