Tư vấn chọn mua nhà tại Hà Nội giá dưới 2 tỷ

author 06:47 09/11/2014

(VietQ.vn) - Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ là xu hướng của thị trường BĐS Hà Nội những ngày cuối năm 2014. Sau đây là gợi ý một số các dự án nhà dưới 2 tỷ nổi bật trên thị trường hiện nay.

Thời điểm cuối năm luôn được xem là thời điểm “vàng” của thị trường nhà ở, vậy nên xu hướng đầu tư và triển khai bán hàng của các dự án bất động sản vào thời điểm này trong năm cũng luôn diễn ra vô cùng sôi động.

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ là xu hướng của thị trường BĐS Hà Nội những ngày cuối năm 2014

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ là xu hướng của thị trường BĐS Hà Nội những ngày cuối năm 2014. Ảnh minh họa

Nhìn vào kế hoạch triển khai kinh doanh tại thị trường Hà Nội ở nhiều chủ dự án, có thể thấy thời điểm cuối năm nay sẽ có hàng chục dự án được tung ra thị trường, với nguồn cung hàng nghìn căn hộ. Trong đó, điều đáng chú ý là hầu hết là căn hộ đều thuộc phân khúc trung cấp và hướng tới những đối tượng có nhu cầu mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ, ví dụ như Khu căn hộ Mipec Riverside, Hòa Bình Green City, Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza hay Khu Tổ hợp chung cư FLC Tower tại 36 Phạm Hùng…

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ nhiều tiện ích tại Khu căn hộ Mipec Riverside

Mipec Riverside nằm tại số 2 phố Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, tiếp giáp với ba con đường lớn đó là: Long Biên 1, Long Biên 2 và Đê Ngọc Thụy với tầm nhìn hướng ra cầu Long Biên và Sông Hồng. Đây là một tổ hợp công trình hiện đại đa chức năng trên diện tích 16.690 m2, gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, 5 tầng đầu là các trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp ở khối đế với các dịch vụ tiện ích: siêu thị, rạp chiếu phim 3D, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu spa, từ tầng 7 đến tầng 35 của 2 tòa tháp là hơn 800 căn hộ với 16 loại hình căn hộ khác nhau, có diện tích từ 63m2 đến 144m2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ tại Mipec Riverside là một lựa chọn đáng cân nhắc

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ tại Mipec Riverside là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Ảnh minh họa

Mipec Riverside do Công ty cổ phần Hoá dầu Quân đội (MIPEC) chủ đầu tư. Dự án đã được khởi công xây dựng vào quý II/2011 và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2016 tới đây với mức giá một căn hộ dao động trong khoảng 1,638 - 3,744 tỷ đồng.

Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza

Tọa lạc tại 140 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội, Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza đối điện dự án Dolphin Plaza, cách bến xe Mỹ Đình 200m, gần siêu thị Big C, khu công viên 22 ha cùng 2 hồ điều hòa.

Mua nhà giá dưới 2 tại các dự án chung cư vẫn là lựa chọn số một của người có thu nhập trung bình và thấp

Mua nhà giá dưới 2 tại các dự án chung cư vẫn là lựa chọn số một của người có thu nhập trung bình và thấp. Ảnh minh họa

Dự án là khu tổ hợp căn hộ bao gồm một tòa tháp căn hộ cao cấp với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và hơn 352 căn hộ. Mỗi tầng được bố trí 16 căn hộ với 6 thang máy và 3 cầu thang bộ. Các căn hộ có diện tích từ 74 - 110m2 và được tối đa hóa không gian bằng vách kính rộng tới trần. Các căn hộ Mỹ Đình Plaza hiện đang được chào bán trên thị trường với mức giá từ 21,5 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1,591 - 2,365 tỷ mỗi căn. 

Mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ ở vị trí vàng "505 Minh Khai" - Hòa Bình Green City

Tọa lạc tại số 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hòa Bình Green City nằm trên tuyến giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3,5km.

Với vị trí thuận lợi và

Hòa Bình Green City là lựa chọn rất tốt cho người muốn mua nhà Hà Nội dưới 2 tỷ

Đây là một khu tổ hợp đa năng với các chức năng tiện nghi như dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ kết hợp chung cư cao tầng, gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng được thiết kế với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, vừa tạo sự hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên vừa giúp các cư dân giảm thiểu năng lượng sử dụng.

Các căn hộ tại Hòa Bình Green City hiện có giá bán vòa khoảng 1,323 - 2,667 tỷ, với diện tích từ 65 -126m2, đầy đủ tiện ích như vườn cảnh quan, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu mua sắm, sân tập golf trên cao…

Ngoài các lựa chọn kể trên, người mua nhà cũng có thể tìm thấy những căn hộ hoặc nhà ở giá dưới 2 tỷ khác với điều kiện tốt, vị trí hợp lý và phù hợp với gia đình mình hơn tại các dự án như: Căn hộ chung cư Tay Ho Residence , CT3 - Hoàng Quốc Việt Residentials, Berriver Long Biên, Gemek Tower (Hoài Đức) hay 89 Phùng Hưng...

Phan Huyền (tổng hợp)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang