Mua nhà nhận ưu đãi lớn từ EHome 4 Bắc Sài Gòn

author 17:36 22/08/2014

(VietQ.vn) - Từ ngày 18/8- 25/8/2014, bất cứ khách hàng nào mua căn hộ tại dự án EHome 4 Bắc Sài Gòn sẽ được tặng một chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trị giá 12.000.000, đồng thời được giảm giá trực tiếp 4% trên giá trị hợp đồng.

Đây là chương trình bán hàng hấp dẫn tiếp theo của Công ty CPĐT Nam Long (NLG) sau chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật” thời gian vừa qua.

Mặc dù thị trường căn hộ thuộc phân khúc trung bình đã ấm lại trong thời gian gần đây, EHome 4 cũng đạt được con số bán hàng ấn tượng, đạt 103%  so với kế hoạch của Nam Long nhưng chủ đầu tư vẫn tiếp tục đưa ra các chính sách bán hàng tốt hỗ trợ cho người mua. Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh NLG cho biết: “Tâm lý của người mua nhà “vừa túi tiền” rất thực tế bởi nguồn tài chính của họ không dư dả, chỉ vừa đủ hoặc phải vay thêm ngân hàng. Do đó những chương trình giảm giá trực tiếp hoặc đem lại những điều may mắn nho nhỏ  khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và sẵn lòng nỗ lực hơn cho mục đích mua nhà của họ”.

Thực tế cho thấy, các chương trình khuyến mãi chỉ là yếu tố cộng thêm khi chọn lựa nơi an cư. Điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng, giá bán và uy tín của chủ đầu tư. EHome 4 chính thức mở bán vào tháng 8/2013, đến nay đã tiêu thụ được 388 căn hộ. Sau 1 năm đã bàn giao cho khách hàng được 212 căn. Sản phẩm có giá rất cạnh tranh chỉ khoảng 450 triệu/căn hộ tọa lạc tại địa điểm tiếp cận được các tiện ích dịch vụ xã hội tốt nhất hiện nay như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… Trong tương lai, giá trị của dự án sẽ ngày càng gia tăng bởi những công trình cơ sở hạ tầng đã và đang liên tục được hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng như: đại lộ Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, quốc lộ 13 trên không,  tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước…

Bên cạnh công viên, sân bóng rổ, vào cuối tháng 8 sắp tới chủ đầu tư sẽ đưa vào hoạt động câu lạc bộ cộng đồng và hồ bơi tạo nên một cộng đồng sống đầy đủ tiện ích, hiện đại và văn minh.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang