Khám phá 4 phiên bản Chevrolet Colorado mới với giá từ 599 triệu đồng

author 12:01 23/01/2015

(VietQ.vn) - Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado vừa được bổ sung thêm 4 phiên bản mới mạnh nhất, bao gồm LT 2.5L một cầu, LT 2.5L hai cầu và LTZ 2.8L một cầu và LTZ 2.8L hai cầu tại thị trường Việt Nam với giá bán chỉ từ 599 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Để gia tăng sức cạnh tranh cũng như mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong nước, GM Việt Nam vừa qua đã giới thiệu thêm 4 phiên bản mới của Chevrolet Colorado. Chevrolet Colorado mới sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị, tiện nghi. So với các đối thủ, đặc biệt là Ford Ranger và Mazda BT-50, Chevrolet Colorado LTZ 2.8L hai cầu, số tự động lấy điểm mạnh là động cơ Duramax sản sinh công suất cực đại và mô-men xoắn lớn, là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua ô tô giá rẻ thời điểm này.

Chevrolet Colorado đang trở thành sự lựa chọn đầy hứa hẹn với những ai muốn mua ô tô giá rẻ dòng bán tải

Chevrolet Colorado đang trở thành sự lựa chọn đầy hứa hẹn với những ai muốn mua ô tô giá rẻ dòng bán tải

Ngoài ra là một số trang bị, tiện nghi vượt trội khác như đèn pha Halogen thấu kính, ghế lái chỉnh điện, khóa cửa tự động, hệ thống giải trí Mylink với màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối AM/FM/Bluetooth/AUX. Colorado LTZ 2.8L hai cầu, số sàn cũng nhỉnh hơn đối thủ ở dung tích động cơ, công suất và mô-men xoắn cực đại, la-zăng 17 inch, ghế lái, gương chỉnh điện, nội thất da, điều hòa tự động, Mylink.

Một số ưu điểm khác ở Chevrolet Colorado là trang bị an toàn với hai túi khí, hỗ trợ hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và chi phí sở hữu thấp. 

Bốn phiên bản bao gồm: Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 (749 triệu đồng), Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4x 4 (719 triệu đồng), Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x4 (629 triệu đồng) và Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x2 (599 triệu đồng). Cả bốn phiên bản đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Xe có 8 màu để lựa chọn: trắng, bạc, đen tuyền, xám, đỏ, nâu, xanh nước biển và cam vàng rong đó có màu cam thể thao là màu mới. 

Được trang bị khối động cơ tăng áp Duramax thế hệ 2 của dòng động cơ diesel Mỹ, chiếc bán tải của GM sở hữu mô men xoắn cao nhất trong phân khúc số tự động và công suất cao nhất ở phân khúc số sàn. Colorado LTZ với động cơ 2,8 lít.

Với những ai muốn mua xe giá rẻ, Colorado LTZ với động cơ 2,8 lít là một lựa chọn thông minh

Với những khách hàng muốn mua xe ô tô giá rẻ, Colorado LTZ với động cơ 2,8 lít là một lựa chọn thông minh

Phiên bản đầu tiên LTZ 2.8L AT 4x4 được trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 193 mã lực tại 3600 v/ph và mô men xoắn cực đại 500Nm tại 2000 v/ph. Đây là động cơ mạnh nhất trong phân khúc bán tải số tự động tại Việt Nam.

Xe sở hữu đèn pha Halogen và đèn sương mù dạng thấu kính, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, mạ crom, tích hợp đèn LED báo rẽ, tay nắm mở thùng xe và cản sau mạ crom, đèn hậu dạng LED. Mâm hợp kim nhôm được thiết kế thể thao, kích thước lốp 255mm, tạo độ bám đường tốt. Phiên bản này được trang bị hai túi khí trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng cảnh báo va chạm phía sau.

Nội thất của xe nổi bật với da mềm, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động, chìa khóa điều khiển từ xa, cụm đồng hồ hiển thị LED, cần số mạ crom và không gian khá thoải mái. Điểm mạnh nhất ở nội thất được GM hướng tới là hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền của Chevrolet cho phép thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, hiện thị tin nhắn và nghe nhạc từ smartphone.  

Phiên bản LTZ 2.8L MT 4x4 sở hữu hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 193 mã lực tại 3600 v/ph và mô men xoắn cực đại 440Nm tại 2000 v/ph. Một số điểm đáng chú ý của phiên bản này là mâm đúc hợp kim nhôm 17inch và khoảng sáng gầm xe cao 216mm thích hợp cho các địa hình hiểm trở mà bán tải thường xuyên phải đối mặt.

Lựa chọn thứ ba là LT 2.5L MT 4x4, được trang bị hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramx 2.5L 4 xy-lah, cho công suất tối đa 161 mã lực tại 3600 v/ph, mô men xoắn cực đại 380Nm tại 2000 v/ph. Ở lựa chọn này, khung gầm được gia cố bằng các thanh ngang và thép cường lực giúp vận hành chắc chắn trên nhiều địa hình.

Colorado LT với động cơ 2,5 lít

Colorado LT với động cơ 2,5 lít

Xe cũng được trang bị hai túi khí trước như các phiên bản trên. Nội thất cũng được nhấn nhá bằng điều hòa chỉnh tay, nội thất bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay, hệ thống âm thanh 4 loa có cổng USB, AUX và hỗ trợ kết nối điện thoại qua Bluetooth. 

Cuối cùng là LT 2.5L MT 4x2 với hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2.5L 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 161 mã lực tại 3600 v/ph, mô men xoắn cực đại 380Nm tại 2000 v/ph.Lựa chọn này sẽ phù hợp với công dụng chuyên chở, kéo cũng như đi làm hàng ngày trong phố bởi sở hữu trọng lượng không tải thấp nhất trong 4 phiên bản mới ra mắt.

Với động thái này, GM đã chính thức thổi lửa vào phân khúc bán tải vốn đang rất sục sôi tại Việt Nam và thể hiện quyết tâm cải thiện kết quả bán hàng đang bị các đối thủ bỏ xa. 

Phương Trâm (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang