Mua phải chiếc iPhone 6S 'nhái', cô gái khỏa thân 'ăn vạ' đòi trả tiền

author 15:17 20/06/2016

(VietQ.vn) - Giữa ban ngày, cô gái khỏa thân, lột hết quần áo sau khi mua phải chiếc điện thoại iphone 6s hàng dựng.

Theo trang Youth, thông tin đang gây xôn xao nhất trên cộng đồng mạng Trung Quốc là một cô gái trẻ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) lột sạch đồ trên người "ăn vạ" giữa cửa hàng vì phát hiện mình mua phải Iphone 6s "hàng dựng"

Cô gái nức nở cho biết: "Tôi đã chi hơn 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) để mua 1 chiếc iPhone 6S. Số tiền này tôi dành dụm rất khổ cực và tích góp từ rất lâu. Tôi đã cầu xin chủ cửa hàng được trả lại điện thoại nhưng đối phương không đồng ý".

Cô gái cởi hết quần áo sau khi mua phải chiếc iPhone 6S "hàng dựng". (Nguồn: youth.cn)

 

Theo thời báo Trùng Khánh, khoảng 4 giờ chiều 16/6, cô gái bước vào cửa hàng điện thoại và nghe lời mời gọi hấp dẫn của chủ cửa hàng: "Tuyệt đối là hàng thật", cô đã dốc hết túi tiền để 'sắm' chiếc điện thoại Iphone 6s mà cô yêu thích. Tuy nhiên sau đó, cô đến cửa hàng của Apple và phát hiện đây là một chiếc điện thoại đã được dựng lại nên bức xúc quay lại cửa hàng kia để đòi trả tiền. Nhưng nhân viên trong cửa hàng chỉ nói rằng: "Sản phẩm đã bán đi không nhận trả lại hoặc đổi. Trong lúc tuyệt vọng cô gái đã bất ngờ lột cởi quần áo trên người.

Khi đó, cô gái này đi cùng một người bạn. Người này liên tục khuyên cô nên mặc quần áo nhưng cô gái nhất định không nghe.

Hành động bất ngờ của cô gái khiến nhiều người tò mò, xúm lại, thậm chí cô gái này còn kéo tuột cả quần áo của nhân viên cửa hàng. Cuối cùng, nhân lúc cô gái không để ý, người này đã "tháo chạy".

Đột nhập thủ phủ 'hàng nhái' cực khủng của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh(VietQ.vn) - Ngọc Trinh là 1 trường hợp đặc biệt của V-biz khi sở hữu gia sản hàng tỷ đồng nhưng vẫn thường xuyên 'nhái' đồ. 'Nữ hoàng váy nhái' được gắn với tên cô.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang