Mua phải giày Lacoste ‘rởm’, khách hàng được nhận lại tiền

author 15:06 09/02/2015

(VietQ.vn) – Khách hàng được nhận lại tiền, tuy nhiên công ty Danh Giá không giải thích lí do vì sao đôi giày Lacoste mới dùng 1 tháng da đã bị nứt.

Như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, ngày 22/12/2014, anh Trần Văn Sơn ở Mỹ Đình, Hà Nội có mua một đôi giày Lacoste tại cửa hàng chính hãng của Lacoste tại Hà Nội. Anh Sơn mua đôi giày này với giá 1.750 nghìn đồng nhưng chỉ đi được chưa đầy 1 tháng, da của đôi giày Lacoste đã bị nứt.

giày lacoste nhái

Giày da Lacoste nhưng dùng 1 tháng da đã bị nứt. Ảnh minh họa 

Anh Sơn cho biết: “Trong quá trình sử dụng tôi bảo quản rất cẩn thận và đúng cách, không để ngấm nước, không đi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhưng đến ngày 19/1/2015, tức là chưa được một tháng thì tôi phát hiện ra đôi giày của tôi đã bị nứt da ở một số chỗ trên đôi giày”.

Khi phát hiện giày da xịn mới mua đã “xuống cấp”, ngay trong ngày, anh Sơn đem đôi giày đến cửa hàng đã mua để phản ánh về tình trạng trên.

Tại đây, nhân viên của cửa hàng đã nhận lại đôi giày và hẹn sẽ giải quyết sự việc trên.

Đến ngày 2/2, tức hơn 10 ngày sau, Công ty Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ (LACOSTE) Danh Giá (đơn vị nhập khẩu và phân phối giày Lacoste tại Việt Nam) đã có buổi gặp và làm việc với anh Sơn.

Sau buổi làm việc, anh Sơn cho biết, phía công ty đã chấp nhận bồi hoàn lại số tiền 1.750 nghìn đồng cho anh.

“Họ đưa ra hai phương án, một là tôi có thể lấy một đôi giày khác, hoặc tôi có thể nhận lại tiền. Tôi đã chọn phương án hai là nhận lại tiền”, anh Sơn nói.

Tuy nhiên, theo vị khách hàng này, phía công ty không đưa ra được nguyên nhân vì sao đôi giày da xịn của Lacoste mới đi được một tháng đã “xuống cấp”.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang