Mua sắm và nhận ưu đãi cuối năm bằng thẻ tín dụng ANZ

author 10:53 19/12/2014

(VietQ.vn) - Ngân hàng ANZ đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng thoải mái mua sắm dịp cuối năm bằng thẻ tín dụng.

Từ nay đến hết ngày 1/2/2015, chủ thẻ tín dụng ANZ sẽ được tặng bộ đồ ăn hiệu Bormioli cao cấp bao gồm 13 sản phẩm trị giá 2 triệu đồng khi có tổng chi tiêu 50 triệu đồng cho các hạng mục mua sắm. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được một bộ bát đĩa thuộc dòng Hya Purple của Bormioli bao gồm 9 sản phẩm với trị giá một triệu đồng khi chi tiêu 20 triệu đồng cho các hạng mục mua sắm trong suốt thời gian khuyến mại. Chủ thẻ chỉ cần soạn tin ANZ25 gửi 8069 để tham gia chương trình.

Bormioli Rocco là thương hiệu chuyên sản xuất hàng thủy tinh cao cấp, sang trọng và tinh tế của Italy được thành lập năm 1825. Thương hiệu này đáp ứng hầu hết các nhu cầu nghiêm ngặt về chai lọ thủy tinh của ngành dược phẩm, mỹ phẩm, rượu bia cho châu Âu. Ngày nay, Bormioli Rocco đã trở thành tập đoàn lớn của châu Âu chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm bằng thủy tinh. Xem thêm sản phẩm của thương hiệu cao cấp đến từ Ý tại www.sapakitchen.vn (đối tác của Bormioli tại Việt Nam).

Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đăng ký thẻ tín dụng ANZ trong thời gian này sẽ được miễn phí thường niên năm đầu cho cả chủ thẻ chính, thẻ phụ. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội mua máy pha cà phê Electrolux giá trị 750.000 đồng chỉ với 99.000 đồng và được tham gia chương trình "Giáng sinh an lành bên người thân" để nhận được bộ đồ bàn ăn.

Đăng ký thẻ tín dụng ANZ, liên hệ 19001276 (nhánh 2), đăng ký thẻ bằng cách gửi tin nhắn ANZ1 đến 8069 hoặc đăng ký tại đây để nhận thêm một sạc pin dự phòng trị giá 500.000 đồng.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang