Chọn mua smartphone 2 SIM 2 sóng giá rẻ

author 12:52 10/01/2015

(VietQ.vn) - Ngoài thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi, các smartphone có thương hiệu dưới đây còn hút khách nhờ mức giá siêu rẻ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mua smartphone giá rẻ 2 SIM 2 sóng đang dần hình thành trên thị trường, thời gian trước khi nghe đến những dòng điện thoại này, người dùng không khỏi rùng mình vì chất lượng kém, âm thanh nghe gọi có nhiều yếu điểm và sóng mạng cũng rất chập chờn. Nhưng mọi thứ giờ đã khác, để phục vụ người dân tốt hơn, các hãng điện thoại đã khẳng định vị thế của mình.

Samsung Galaxy V - Giá 1,99 triệu đồng 

Samsung Galaxy V là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam và liên tiếp trong mấy tháng qua đều nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt lựa chọn nhiều nhất. Do là sản phẩm dành riêng cho người Việt nên Galaxy V có thiết kế rất gọn gàng. Màn hình 4 –inch, độ phân giải 480x854 điểm ảnh, cho phép hình ảnh hiển thị rõ nét theo chuẩn 16:9 của các bộ phim HD, Full HD hiện nay. 

Không những là Smartphone giá rẻ, Samsung Galaxy V còn trang bị 2 SIM rất tiện lợi

Mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy V là cơ hội sở hữu 2 SIM rất tiện lợi. Ảnh minh họa

Samsung Galaxy V được trang bị bộ vi xử lý xung nhịp 1,2GHz và RAM 512MB, đủ để người dùng có thể trải nghiệm duyệt web, xem phim, kiểm tra email chất lượng ổn định. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 và một số tính năng độc đáo dựa theo thói quen của người Việt như Công nghệ Extra Volume tăng âm lượng cuộc gọi. Quản lý tài khoản trả trước nhanh. Nạp tiền bằng cách chụp hình. 

LG L60 - X145 - Giá 2,09 triệu đồng 

Bổ sung mới nhất cho dòng smartphone giá rẻ của LG chính là L60. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi và có mức giá khá rẻ - chỉ 2,09 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 4,3-inch, độ phân giai WVGA, cảm ứng cực nhạy giúp người dùng thoải mái nhắn tin, chơi game, lướt web, xem video trên LG L60. 

LG L60 - X145 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và là một smartphone giá rẻ được ưa chuộng

LG L60 - X145 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng được nhiều người tìm mua smartphone giá rẻ ưa chuộng. Ảnh minh họa

LG L60 có thể chạy mượt hệ điều hành Android 4.4 KitKat nhờ bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,3GHz vả RAM 512MB. Bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 32GB. Máy tích hợp camera sau 5MP và cảm biến CMOS, camera trước VGA. Tuy là sản phẩm giá rẻ, nhưng L60 vẫn được LG ưu ái trang bị cho bộ phần mềm thông minh giống như các smartphone cao cấp khác của hãng, gồm KnockON cho phép kích đúp màn hình cảm ứng để đánh thức điện thoại.

Nokia Lumia 530 - Giá 1,989 triệu đồng 

Sản phẩm dành cho những người yêu thích một chiếc smartphone chạy Windows Phone mượt mà, có hai SIM tiện lợi và camera xuất sắc. Thiết kế nhiều màu của nó cũng rất phù hợp cho giới trẻ. 

Đây là sản phẩm dành cho những người yêu thích một chiếc smartphone chạy Windows Phone mượt mà

Đây là sản phẩm dành cho những người muốn mua smartphone giá rẻ chạy Windows Phone mượt mà. Ảnh minh họa

Nokia Lumia 530 được trang bị màn hình 4-inch, với độ phân giải 854x480 điểm ảnh, cho mật độ 246ppi, một nâng cấp nhỏ từ màn hình 800x480 của Lumia 520/525 hiện nay. Về cấu hình phần cứng bên trong, máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 200 lõi tứ, tốc độ 1,2GHz và bộ nhớ trong 4GB. Tuy bộ nhớ trong khá khiêm tốn nhưng người dùng có thể mở rộng tối đa lên 128GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD, và được miễn phí 15GB dung lượng lưu trữ trên “đám mây” oneDrive. 

HTC Desire 210 - Giá 1,85 triệu đồng 

Đây là smartphone rẻ nhất của HTC ra đời nhằm cạnh tranh với Zenfone 4 và Lumia 530. Máy sở hữu màn hình 4 inch, độ phân giải 480x800 điểm ảnh, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản về chất lượng mọi thứ hiển thị trên màn hình cả về màu sắc và độ nét. Tuy có giá khá rẻ, nhưng chức năng và tốc độ xử lý của HTC Desire 210 Dual SIM vẫn khá ổn. Máy trang bị bộ vi xử lý MediaTek MTK 6572M lõi kép, tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và có thể mở rộng thêm tối đa 32GB qua khe cắm thẻ nhớ của máy. 

HTC Desire 210 là chiếc smartphone giá rẻ nhất của HTC với chất lượng hiện thị sắc nét

HTC Desire 210 là lựa chọn hoàn hảo phục vụ nhu cầu mua smartphone giá rẻ với chất lượng hiện thị sắc nét. Ảnh minh họa

Ngoài ra, máy tích hợp camera chính độ phân giải 5 MP, không có Flash nhưng có chống rung kỹ thuật số. Desire 210 có dung lượng pin 1.300 mAh. Máy được bán ra với ba màu đen, trắng và đỏ. 

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang