Những mẫu smartphone 2 sim giá rẻ dưới 2 triệu

author 13:37 17/01/2015

(VietQ.vn) – Dòng smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ, tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình liên lạc với bạn bè, người thân, luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều người tiêu dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Phân khúc smartphone 2 sim giá rẻ luôn được nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập thấp hoặc trung bình lựa chọn. Mua smartphone giá rẻ với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng tận hưởng được những tiện ích giải trí. Độc giả cùng điểm mặt những smartphone giá rẻ dưới đây: 

Q-Smart S25 

Phân khúc smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ dưới 2 triệu không thể thiếu sự góp mặt của các thương hiệu nội địa. Ở tầm giá này, Q-Smart S25 được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Mua smartphone giá rẻ Q-Smart S25 hỗ trợ 2 sim giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình liên lạc

Mua smartphone giá rẻ Q-Smart S25 hỗ trợ 2 sim giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình liên lạc. Ảnh minh họa

Máy sở hữu màn hình 4,3 inch, vi xử lý Qualcomm 2 nhân 1,2 GHz, RAM 512 MB, hỗ trợ 2 SIM và chạy hệ điều hành Android 4.0.4. Đặc biệt, model này cũng được trang bị camera 5 MP, giúp người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Giá tham khảo: 2 triệu đồng.

Q- Smart S21

Mua smartphone giá rẻ Q- Smart S21 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính với giá 1,9 triệu đồng

Mua smartphone giá rẻ Q- Smart S21 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính với giá 1,9 triệu đồng. Ảnh minh họa

Tuy có giá rất gần với mẫu Q-Smart S25 nhưng S21 lại có sự khác biệt đáng kể về cấu hình lẫn kích thước màn hình. Sản phẩm này có màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, vi xử lý Qualcomm 2 nhân 1 GHz và RAM 512 MB, camera 5 MP và hỗ trợ 2 SIM. Nếu người mua không thích sở hữu model có thiết kế nam tính như S21 thì Q-Smart S25 có thể là lựa chọn hợp lý hơn với thiết kế nữ tính.

Giá tham khảo: 1,9 triệu đồng.

Alcatel One Touch Soleil  

Alcatel có nhiều mẫu máy tầm thấp cho các thị trường mới nổi. Đại diện cho phân khúc smartphone giá rẻ dứi 2 triệu này là Alcatel One Touch Soleil. Thiết bị sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, vi xử lý lõi kép MTK 1GHz, RAM 512 MB.

Alcatel One Touch Soleil là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi mua smartphone giá rẻ

Alcatel One Touch Soleil là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi mua smartphone giá rẻ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng thỏa sức đàm thoại với những thuê bao khác nhau. Máy còn được trang bị camera 5.0 MP, giúp người dùng ghi lại những hình ảnh đẹp. Máy có thiết kế khá giống với dòng Desire của HTC với những đường nét bo tròn và viền xung quanh máy.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

Lenovo A316i 

Lenovo A316i có mặt lưng vân nổi chống xước, các góc bo tròn và đường viền bóng bẩy bắt mắt giúp máy trông chắc chắn và sang trọng. Màn hình 4 inch nhỏ gọn, hiển thị 16 triệu màu, có độ sáng cao mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Mua smartphone giá rẻ Lenovo A316i với thiết kế chắc chắn và sang trọng

Mua smartphone giá rẻ Lenovo A316i với thiết kế chắc chắn và sang trọng. Ảnh minh họa

Máy được trang bị cấu hình 2 nhân, tốc độ phản hồi nhanh khởi chạy ứng dụng không có độ trễ giúp máy chạy đa nhiệm, chơi các game nhẹ khá mượt mà. Đặc biệt, thiết bị được trang bị 2 SIM 2 sóng giúp kết nối nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Trang bị camera 2MP khá tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ và pin dung lượng 1300 mAh.

Giá tham khảo: 1,39 triệu đồng.

Lenovo A369i  

Tuy đồng giá với các mẫu smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng trên nhưng cấu hình của Lenovo A369i lại trội hơn về tốc độ vi xử lý khi trang chip lõi kép 2 nhân 1,3 GHz, RAM 512 MB.

Mua smartphone giá rẻ Lenovo A369i để được kết nối nhanh chóng và tiết kiệm

Mua smartphone giá rẻ Lenovo A369i để được kết nối nhanh chóng và tiết kiệm. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị camera 2.0 MP. Tuy có cấu hình không cao nhưng Lenovo cho phép thiết bị này chạy hệ điều hành Android 4.2. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ 2 SIM 2 sóng giúp người dùng kết nối nhanh chóng và tiết kiệm.

Giá tham khảo: 1,89 triệu đồng.

HKPhone Zip 3G  

Đây là model có giá thấp nhất trong số các smartphone Android hiện nay khi được bán ra ở mức 1,45 triệu đồng. Zip 3G sở hữu màn hình 3,5 inch độ phân giải 480 x 320 pixel, vi xử lý lõi kép Cortex A7 1 GHz, RAM 256 MB, đồ họa Mali-400MP, bộ nhớ trong 512 MB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

HKPhone Zip 3G sở hữu những ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích

HKPhone Zip 3G sở hữu những ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng yêu thích. Ảnh minh họa

Thiết bị này có camera trước 2 MP và camera sau 3 MP, hỗ trợ 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 4.2.2. Đây là những ưu điểm nổi bật của model này khiến nhiều người dùng yêu thích. Không có lợi thế về thương hiệu nhưng sản phẩm này có sức hút nhất định với những người có thu nhập thấp hoặc lần đầu làm quen với smartphone.

Giá tham khảo: 1,45 triệu đồng.

Nokia Lumia 530 

Với model thuộc phân khúc smartphone giá rẻ này thì người dùng có thể để chiếc điện thoại cũ của mình vào ngăn tủ. Với chip xử lý lõi tứ, Nokia Lumia 530 2 SIM dễ dàng xử lý được những ứng dụng nặng nhất. Mua smartphone giá rẻ này sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng tốc độ xử lý siêu tốc.

Nokia Lumia 530 sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Nokia Lumia 530 sở hữu nhiều tính năng tiện ích. Ảnh minh họa

Đặc biệt, thiết bị này sở hữu phiên bản Windows Phone mới nhất cùng với các ứng dụng mới tuyệt vời nhất. Với Facebook, Zalo, Viber và Skype, Nokia Lumia 530 hai SIM giúp người dùng luôn được kết nối; liên lạc với những người quan trọng trong cuộc sống của mình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Dù đang nhắn tin, lướt mạng xã hội hay chơi game, Nokia Lumia 530 hai SIM luôn đủ khả năng đáp ứng cho người dùng. 

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

Philips S308 

Với Philips S308, người dùng có thể tận hưởng hiệu suất smartphone mượt mà hơn nhờ có bộ xử lý lõi kép 1GHz trên điện thoại Philips S308. Với tính năng này, các thao tác đa nhiệm chạy cực nhanh giữa tất cả các ứng dụng của điện thoại. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng khả năng duyệt web cực nhanh, chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời và chơi game cực đỉnh.

Philips S308 được nhiều người dùng trẻ tuổi lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội

Philips S308 được nhiều người dùng trẻ tuổi lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội. Ảnh minh họa

Đặc biệt, người dùng còn được thỏa thích chụp những bức ảnh cực rõ nét, ghi lại những giây phút vui vẻ nhờ camera chính 5MP. Bên cạnh đó, thiết bị được kết hợp hai thẻ SIM, cho phép người dùng truy cập vào kết nối mạng WCDMA và GSM cùng một lúc. Khi mua smartphone giá rẻ này, người dùng có thể sử dụng phạm vi phủ sóng di động rộng hơn trên hai mạng.

Giá tham khảo: 1,59 triệu đồng.

Asus Zenfone 4

Với giá bán khá hấp dẫn dưới 2 triệu đồng nhưng Zenfone 4 lại có cấu hình rất tốt. Máy sử dụng vi xử lý 2 nhân Intel Z2520 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, giúp người dùng có thể lưu trữ lượng dữ liệu lớn. Với cấu hình này, Zenfone 4 có thể sánh ngang với các smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Asus Zenfone 4 có giá rẻ hấp dẫn so với cấu hình sử dụng chip Intel

Asus Zenfone 4 có giá rẻ hấp dẫn so với cấu hình sử dụng chip Intel. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Zenfone 4 còn sở hữu màn hình 4 inches, tích hợp camera sau 5.0MP có khả năng quay phim Full HD và hỗ trợ camera trước và dung lượng pin 1.600 mAh, tăng thời gian đàm thoài. Đặc biệt, máy có sẵn 2 sim 2 sóng tiện lợi cho người dùng có nhiều sim và được hãng hỗ trợ lên Android 4.4 mới nhất.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

Nguyễn Dung (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang