Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu nào đang được ưa chuộng?

author 13:08 18/01/2015

(VietQ.vn) – Nếu đang có ý định tìm mua smartphone giá rẻ dưới 5 triệu thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ không thể bỏ qua 4 cái tên sáng giá là Galaxy Grand Prime, Galaxy Trend Plus, Lumia 730, Sony Xperia E3 dưới đây.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Điểm qua những chiếc smartphone giá rẻ đang được ưa chuộng tại thị trường Việt, người tiêu dùng không thể bỏ qua những model dưới 5 triệu dưới đây. Mua smartphone giá rẻ dưới 5 triệu, người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu những tính năng tiện ích, thiết kế đẹp mắt, sang trọng của sản phẩm.

Galaxy Grand Prime  

Trong phân khúc smartphone giá rẻ  dưới 5 triệu, Galaxy Grand Prime chắc chắn thuộc vào phân khúc hàng đầu. So với các sản phẩm khác cùng mức giá, sản phẩm này tỏ ra khá vượt trội về thiết kế lẫn cấu hình.

Về thiết kế, Grand Prime vẫn mang phóng cách quen thuộc của dòng Galaxy với các góc máy được bo tròn cùng mặt lưng làm từ nhựa nhám, không chỉ giúp trống bám vân tay mà còn mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Ngoài ra, với lớp viền bằng giả kim loại giúp sản phẩm trông sang trọng hơn nhiều.

Mua smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime để thỏa sức chụp ảnh tự sướng

Mua smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime để thỏa sức chụp ảnh tự sướng. Ảnh minh họa

Màn hình 5 inch của Galaxy Grand Prime có độ phân giải qHD 540x960 pixel cùng mật độ điểm ảnh 240 dpi. Đặc biệt, người dùng sẽ cảm thấy ấn tượng với model này bởi chất lượng hiển thị hình ảnh của màn hình này khá tốt, màu sắc trung thực đảm bảo được độ chi tiết của màu sắc và góc nhìn rộng.

Đặc biệt, thiết bị được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 410, tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ nâng cấp lên đến 64GB thông qua thẻ nhớ, hệ điều hành Android 4.4 KitKat có thể chạy mượt mà mọi ứng dụng, game thông dụng hiện nay cùng tính năng 2 SIM 2 sóng tiện lợi. Những tính năng này giúp người dùng dễ dàng lưu trữ dữ liệu lớn và thỏa sức liên lạc với bạn bè, người thân. Ngoài ra, camera phụ của máy có độ phân giải lên tới 5MP cho phép chụp những bức ảnh tự sướng hết sức ấn tượng.

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng

Galaxy Trend Plus 

Là phiên bản nâng cấp từ Galaxy Trend, Galaxy Trend Plus là sản phẩm đình đám của Samsung trong phân khúc smartphone giá rẻ. Với cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt, model này hiện là một trong những mẫu smartphone giá rẻ dưới 5 triệu được ưa thích nhất tại Việt Nam. 

Trend Plus vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc của dòng Galaxy với chất liệu chính là nhựa và kiểu dáng bo tròn các góc mềm mại. Tuy nhiên, model này khác với đàn anh bởi phần lưng của chiếc điện thoại này được trang bị các đường kẻ chéo nhằm tăng độ bám khi cầm trên tay. Đặc biệt, các phím vật lý được thiết kế khá tiện lợi cho người sử dụng.

Galaxy Trend Plus ấn tượng với nhiều người tiêu dùng khi mua smartphone giá rẻ dưới 5 triệu

Galaxy Trend Plus ấn tượng với nhiều người tiêu dùng khi mua smartphone giá rẻ dưới 5 triệu. Ảnh minh họa

Về màn hình, Trend Plus có kích thước 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel. Hình ảnh hiển thị tương đối trong trẻo, màu sắc trung thực, độ sáng tốt giúp người dùng có thể trải nghiệm những tiện ích giải trí như xem video hay chơi game.

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng khá ấn tượng với bộ vi xử lý lõi kép Broadcom BCM21664 tốc độ 1.2GHz, 768M RAM, bộ nhớ 4GB có thể mở rộng lên 32GB qua thẻ nhớ, giúp người dùng có nhiều dung lượng để lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video... ngoài ra, camera 5MP có khả năng quay phim HD, pin 1.500 mAh cùng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean giúp người dùng thỏa sức đàm thoại và giải trí.

Giá tham khảo: 2,79 triệu đồng.

Lumia 730

Dù chỉ là một chiếc smartphone thuộc phân khúc phổ thông nhưng Lumia 730 vẫn được hưởng thiết kế thanh lịch của các dòng điện thoại tầm trung và cao cấp giống với Lumia 920 hay Nokia N9 trước đó. Mua smartphone giá rẻ này, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính bản thân với bộ vỏ nhựa Polycacbonate bao bọc với nhiều màu sắc khác nhau.

Mua smartphone giá rẻ Lumia 730 giúp người dùng thưởng thức những tính năng tiện ích nhất

Mua smartphone giá rẻ Lumia 730 giúp người dùng thưởng thức những tính năng tiện ích nhất. Ảnh minh họa

Cấu hình phần cứng của Lumia 730 gồm màn hình HD 1280x720 pixels 4.7 inch với công nghệ ClearBlack, chip Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, pin dung lượng 2.220 mAh, bộ nhớ trong 8 GB, camera phía sau 6.7 MP và được hỗ trợ thêm 3 tháng gọi điện miễn phí với Skype. Những đặc điểm và thông số kỹ thuậ nổi bật này càng hấp dẫn sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

Đặc biệt, ưu điểm của thiết bị này là có ống kính góc rộng 24 mm ở mặt trước với độ phân giải lên tới 5 MP giúp người dùng chụp ảnh tự sướng một cách thoải mái nhất.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Sony Xperia E3

Xperia E3 là thiết bị giá rẻ mới nhất của Sony đành cho người tiêu dùng trẻ tuổi, đặc biệt là các bạn sinh viên năng động dễ dàng hòa nhập với xu thế công nghệ hiện đại. Thiết bị này được thừa hưởng thiết kế khá tinh tế với các góc bo tròn nhẹ, mặt sau phẳng, các cạnh vuông vức, nút nguồn bằng chất liệu kim loại nhôm bền bỉ.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải 854 x 480 px, bên trong là chip lõi tứ Snapdragon 400 1.2 GHz, RAM 1 GB có thể khởi chạy ổn định các ứng dụng giải trí và trải nghiệm các game 3D chất lượng khá tốt, đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Xperia E3 là thiết bị mới nhất của Sony đành cho người tiêu dùng trẻ tuổi khi mua smartphone giá rẻ

Xperia E3 là thiết bị mới nhất của Sony đành cho người tiêu dùng trẻ tuổi khi mua smartphone giá rẻ. Ảnh minh họa

Mặt sau của máy cũng có camera độ phân giải lên tới 5.0 MP, hỗ trợ đèn flash cùng nhiều chế độ chụp khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tương ứng với điều kiện thích hợp. Theo đó, model này cũng phù hợp cho những người dùng thích chụp ảnh tự sướng.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang