Mua sơn móng tay ‘xịn’ chị em chi tiền triệu chơi Tết

author 16:23 21/12/2017

(VietQ.vn) - Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp diện Tết, nhiều chị em sẵn sàng chi tiền triệu để sắm những lọ sơn móng tay cao cấp chính hãng.

Gần Tết nguyên đán, nhu cầu mua sắm, làm đẹp của chị em phụ nữ lại tăng cao. Trong đó, một trong những mong muốn có những bộ móng tay đẹp xinh, đã thôi thúc chị em đến các trung tâm thương mại lớn.

Dạo qua một vòng trung tâm thương mại tại Đào Tấn, dễ nhận thấy các gian hàng làm đẹp thu hút số lượng lớn khách hàng là chị em phụ nữ.

Có đủ các thương hiệu mỹ phẩm lớn đang hội tụ tại đây như Dior, Lancome, Shiseido, Maybelline, Estee Lauder, Ohui..

Trao đổi với PV, chị Hoàng Lan (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Gần Tết rồi, tôi muốn mua sắm một số mỹ phẩm diện Tết, như son, nước hoa và sơn móng tay. Dịp Giáng sinh nhiều chương trình khuyến mãi nên tôi tranh thủ ra đây sắm đồ”.

chi-em-mua-son-mong-tay-xin-gia-tien-trieu-choi-tet

Khách hàng đang thử sơn móng tay tại trung tâm thương mại. Ảnh: Lâm Anh

Sau một hồi ngắm nghía, chị Lan đã quyết định mua 3 lọ sơn móng tay có vẻ ngoài bắt mắt của một thương hiệu Nhật nổi tiếng, có giá 500 nghìn đồng/lọ.

“Sơn móng tay ngoài chợ rất rẻ, nhưng tôi không bao giờ dùng. Tôi thường có thói quen mua sắm tại các trung tâm thương mại. Ở đây, sản phẩm vừa đẹp, vừa đảm bảo nguồn gốc, an toàn, chất lượng”.

Giới thiệu với PV dòng sản phẩm cao cấp của mình, nhân viên hãng mỹ phẩm mà chị Lan vừa mua, cho biết: “Dòng sản phẩm này rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Lý do là bởi lên màu rất đẹp, lâu phai và đặc biệt nước sơn có mùi thơm hoa hồng rất nhẹ, chứ không gắt và nồng như một số dòng sản phẩm khác”.

Theo bạn nữ nhân viên, thì các sản phẩm sơn móng tay của hãng bán khá chạy, nên hiện không còn mẫu để thử.

chi-em-mua-son-mong-tay-xin-gia-tien-trieu-choi-tet

 Các sản phẩm sơn móng tay chính hãng cao cấp có giá từ 500 nghìn đồng/lọ trở nên. Ảnh: Lâm Anh

Tại một showroom khác của thương hiệu đến từ Pháp, sản phẩm sơn móng tay cũng được bày bán khá nhiều, và cũng một lượng lớn khách hàng nữ đang mua sắm tại đây.

Theo chia sẻ của nhân viên showroom, thì các sản phẩm sơn móng tay của hãng có giá từ 500 đến 700 nghìn đồng/lọ, và được khách hàng rất ưa chuộng bởi có sẵn tiếng tăm trên thị trường.

“Thời điểm gần Tết, các khách hàng nữ thường đi mua sắm nhiều hơn. Do đó, các sản phẩm sơn móng tay của chúng tôi bán rất chạy”.

“Tôi là khách “ruột” của thương hiệu này, mỗi lần đi phải mua vài lọ về thử. Sản phẩm của họ dù sao cũng là hãng lớn, nên độ độc hại ít nhất cũng được nghiên cứu kỹ, mùi thơm lại rất nhẹ”, chị Hoàng Anh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

Để chuẩn bị diện Tết, chị Hoàng Anh đã mua 2 lọ sơn móng tay của hãng, trị giá hơn 1 triệu đồng.

Các hãng có cách nào giúp khách hàng nhận biết hàng chính hãng?

Chia sẻ về nỗi lo ngại mua phải sơn móng tay giả, nhân viên của các hãng tại đây đều cho biết: “Để được vào bán tại các trung tâm thương mại lớn, các sản phẩm phải được kiểm định hàng hóa rất khắt khe, nên các chị có thể yên tâm”.

Ngoài ra, trên mỗi sản phẩm có mã vạch, nhân viên của hãng có thể giúp khách hàng check thông tin xem sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không.

chi-em-mua-son-mong-tay-xin-gia-tien-trieu-choi-tet

 Hãng mỹ phẩm Shiseido cung cấp phương thức cào mã soạn tin để kiểm tra hàng chính hãng. Ảnh: Lâm Anh

“Hoặc chị có thể quét mã QR”, một nữ nhân viên cho biết.

Bạn Quỳnh Anh - nhân viên một showroom hãng mỹ phẩm Nhật Bản, chia sẻ thêm: “Hãng em có một hình thức kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách cào lấy mã số, rồi nhắn tin gửi về tổng đài của hãng để xác nhận. Các sản phẩm hàng giả, hàng nhái không có kiểu kiểm tra này nên các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm”.

“Sản phẩm chính hãng thì trên bao bì sản phẩm có ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc, cơ sở nhập, có tem chính hãng, có mã vạch. Ngoài ra, các chi tiết trên sản phẩm đều tinh tế, sắc nét”, bạn Quỳnh Anh thông tin thêm.

Theo Quỳnh Anh, các sản phẩm sơn móng tay rẻ tiền thì lớp sơn dễ bị bong khi người dùng làm các công việc như rửa chén bát, giặt quần áo... Riêng các sản phẩm cao cấp thì khách hàng có thể thoải mái làm bất cứ việc gì mà không lo bị bong tróc, ố màu và đặc biệt là không bị những vết rạn nứt hay sứt mẻ nơi đầu móng.

'Ma trận' bếp gas giả, bếp gas kém chất lượng dịp cận Tết(VietQ.vn) - Việc hàng loạt bếp gas bị làm giả, làm nhái xuất hiện trên thị trường khiến người tiêu dùng đau đầu chọn lựa, đây cũng là vấn đề tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ rất cao khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm cao cấp lên màu rất chuẩn, bàn chải mềm mại, lại có thêm dưỡng chất. “Đó là lý do vì sao nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra 500 nghìn đến 700 nghing đồng để mua một sản phẩm chính hãng, thay vì các sản phẩm rẻ tiền chỉ trên dưới 100 nghìn đồng”, Quỳnh Anh nhấn mạnh.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang