"Mùa Thu dịu dàng, mua sắm rộn ràng" với Gosto

author 11:29 17/09/2014

(VietQ.vn) - Gosto mở chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống trong tháng 9/2014.

Tháng 9 gõ cửa, mang theo những cơn gió thu xào xạc, những vạt nắng vàng ươm. Tiết trời mùa thu dịu dàng khiến các cô gái cũng cảm thấy muốn xúng xính váy áo, thướt tha từng gót hồng yêu kiều. Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng thân yêu một mùa thu dịu dàng khó quên, Gosto hân hạnh giới thiệu chuỗi chương trình Ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống trong tháng 9/2014.

“Sale up to 50%”

Đây là một trong những chương trình ưu đãi của GOSTO rất được quý khách hàng yêu mến và ủng hộ. Để tri ân tình cảm đó của khách hàng, GOSTO thực hiện chương trình “Sale up to 50%” trong suốt tháng 9 và diễn ra rộng khắp tại đa số cửa hàng của GOSTO trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng sẽ có một khung thời điểm bắt đầu áp dụng chương trình khác nhau, tuy nhiên có một điểm chung: quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi tối đa tới 50% khi mua sắm các sản phẩm giày dép, túi xách, thậm chí cả trong những BST mới nhất của GOSTO. Chương trình diễn ra tại các cửa hàng GOSTO Nguyễn Trãi, GOSTO Parkson Paragon, Flemington, Hùng Vương, GOSTO Aeon Mall (TP HCM) và cửa hàng GOSTO Hàng Trống, Hai Bà Trưng (Hà Nội).

GOSTO xin chúc mừng sinh nhật những cô nàng, anh chàng Xữ Nữ toàn mỹ, chu đáo! Chương trình ưu đãi lần đầu tiên được GOSTO đưa vào áp dụng. Quý khách hàng có ngày sinh trong tháng 9 sẽ nhận món quà đặc biệt từ GOSTO – giảm giá 50% tất cả các sản phẩm ngay lập tức.Điều kiện hưởng ưu đãi rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần trình CMND với ngày sinh tháng 9 của mình cho nhân viên khi mua hàng. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi không chỉ cho một, mà là hai sản phẩm. Một món xinh xắn yêu kiều cho chính bản thân mình và cho một cô bạn thân, hoặc cho “nửa kia” của mình để cùng chung vui sánh bước. Còn gì tuyệt hơn?

Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng 98 Nguyễn Trãi, Aeon Mall (TP HCM) và cả ba cửa hàng tại Hà Nội: 128 Hàng Trống, 68 Hai Bà Trưng, GOSTO Robins – Royal City.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang