Mua thuốc lá Marlboro toàn đầu lọc: Sự 'tổn thương' niềm tin không nhỏ!

author 06:19 26/01/2016

(VietQ.vn) - Phía Vinataba – Philip Morris Việt Nam cho rằng, khách hàng mua phải thuốc lá Marlboro trắng toàn đầu lọc là một vấn đề nghiêm trọng.

Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh sự việc, anh Bùi Văn Hợp (Hà Nội) có đến một quán cà phê ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) và gọi 1 bao thuốc lá Marlboro trắng của Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris Việt Nam. Tại đây, nhân viên quán cà phê có mang cho anh một gói thuốc Marlboro trắng để hút.

Khi mở bao thuốc này ra, anh Hợp phát hiện bên trong gói thuốc lá Marlboro này chỉ là đầu lọc. Tưởng nhân viên mang nhầm thuốc lá cho mình, anh Hợp gọi nhân viên đến kiểm tra.

Sau đó, nhân viên lại mang ra cho anh một bao thuốc Marlboro khác tại chính cây thuốc mà nhân viên vừa bóc đưa cho khách. Anh Hợp bóc tiếp bao thuốc này thì bên trong cũng chỉ toàn là đầu lọc có kích cỡ dài tương đương như điếu thuốc bình thường. Sau khi kiểm tra, cả nhân viên quán và khách hàng đều phát hiện 2 gói thuốc toàn đầu lọc được kẹp ở giữa 8 bao thuốc còn lại tại chính cây thuốc đó.

Nghi ngờ đây là 2 bao thuốc Marlboro trắng bị làm giả, anh Hợp đề nghị nhân viên quán cà phê phối hợp để làm rõ sự việc kỳ lạ trên.

Thuốc lá Marlboro toàn đầu lọcMột trong 2 bao thuốc lá Marlboro trắng toàn đầu lọc được khách hàng phản ánh

“Tôi thấy số tiền bỏ ra mua một bao thuốc để hút là không lớn nhưng trong lòng rất ấm ức vì người tiêu dùng như chúng tôi không biết thật giả thế nào. Đại diện phía Marlboro cũng có đến gặp tôi để xin đổi lại sản phẩm được cho là lỗi, nhưng vẫn khiến tôi cảm thấy không thỏa mãn với cách giải thích của họ. Tôi không biết mục đích của việc làm đó thế nào nhưng dường như phía Marlboro có dấu hiệu kinh doanh gian dối, không tôn trọng khách hàng? Chúng tôi cứ như kiểu bị lừa ấy...”, anh Hợp đặt nghi vấn.

Ngoài ra, trước những thông tin phản ánh, khiếu nại của anh Hợp được đăng tải trên Chất lượng Việt Nam, phía của Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris Việt Nam cũng có phản hồi chính thức về sự cố này.

Trong văn bản phúc đáp, trả lời của Chi nhánh Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris Việt Nam có nêu: “…Chúng tôi cảm ơn tòa soạn đã cung cấp thông tin của vị khách hàng để chúng tôi ngay lập tức xử lý theo quy trình chăm sóc khách hàng.

Nhất quán với những gì đã truyền tải trong cuộc gặp với tòa soạn và cuộc gặp với vị khách hàng, chúng tôi khẳng định một lần nữa rằng, các quy trình, tiêu chuẩn hoạt động sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi loại trừ hoàn toàn khả năng các bao mẫu cho mục đích trưng bày bị lẫn trong dây chuyền sản xuất thuốc lá điếu thành phẩm. Vì vậy, hiển nhiên vụ việc này làm nảy sinh một số nghi vấn.

Thuốc lá Marlboro toàn đầu lọcVăn bản của Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris Việt Nam phản hồi về thông tin khách hàng mua phải thuốc là Marlboro trắng toàn đầu lọc

Tuy nhiên, chúng tôi coi vụ việc này là một vấn đề nghiêm trọng. Niềm tin của người tiêu dùng và uy tín của công ty là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi nỗ lực hết mình để bảo vệ những điều đó.

Chúng tôi đang trong quá trình điều tra vụ việc của các cơ quan bảo vệ pháp luật. Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa đưa ra được kết luận”.

Cũng theo đại diện Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris Việt Nam, khi nào có thông tin, diễn biến, kết luận về vụ việc này, đơn vị sẽ thông tin tiếp cho tòa soạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin này đến bạn đọc…

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang