Người dân náo loạn vì ‘mưa tiền’ ở Australia

author 15:45 18/04/2015

(VietQ.vn) - Không ít tài xế đã được phen sửng sốt khi chứng kiến 'cơn mưa tiền' với những tờ tiền mệnh giá 100 đô la Australia rơi xuống đường cao tốc Mitchell, thành phố Perth, Australia tối 15/4.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất trên VTC News, chuyện lạ có thật xảy ra khi một 'cơn mưa tiền' với những tờ tiền mệnh giá 100 đô la Australia rơi xuống đường cao tốc  Mitchell, thành phố Perth, Australia tối 15/4 khiến các tài xế ngạc nhiên. Cánh lái xe đã dừng xe xuống nhặt số tiền và sau đó giao lại cho cảnh sát.

Chia sẻ về câu chuyện "cơn mưa tiền" gây xôn xao này, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết: "Tôi có thể xác nhận rằng lúc khoảng 21h ngày 14/3, chúng tôi nhận được một số tiền trên cao tốc Mitchell. Sự việc đang được điều tra để xác minh chủ nhân của số tiền đó".

Một cơn ‘mưa tiền’ gồm những đồng đô la Australia trị giá 100 AUD rơi trên đường cao tốc

Một cơn ‘mưa tiền’ gồm những đồng đô la Australia trị giá 100 AUD rơi trên đường cao tốc. Ảnh The West Australian

Trong khi đó, báo VnExpress dẫn lời Viswa Kirsz, 28 tuổi cho hay, khi đang lái xe về nhà ở ngoại ô Maylands, Kirsz thấy nhiều ôtô đi chệch hướng và tấp vào lề đường trên cao tốc Mitchell, phía bắc ngoại ô thành phố Perth, bang Tây Australia.

"Xe hỏng nên tôi phải ghé vào làn khẩn cấp và nhìn thấy rất nhiều tiền đang rơi xuống", Kirsz kể. "Tôi tấp vào lề, ra khỏi ôtô và phát hiện tất cả mọi người đang chạy ra đường cao tốc để nhặt tiền. Rất nhiều tiền. Có hàng trăm tờ mệnh giá 100 AUD. Đó là điều kỳ lạ nhất từng xảy ra với tôi".

Kirsz cũng tham gia hôi tiền nhưng cuối cùng cô quyết định nộp 200 AUD (hơn 155 USD) nhặt được cho cảnh sát. Một phụ nữ khác cũng giao lại 700 AUD (hơn 545 USD). "Tôi trả lại vì đó không phải tiền của tôi. Cảnh sát có một cuốn sổ ghi chép. Họ ghi tên cùng số điện thoại của tôi. Có vẻ như họ hơi bối rối", Kirsz chia sẻ.

Hiện tượng ‘mưa tiền’ từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới như Australia, Hong Kong, Ấn Độ

Hiện tượng ‘mưa tiền’ từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới như Australia, Hong Kong, Ấn Độ. Ảnh minh họa

Được biết, hiện tượng "cơn mưa tiền" từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Tại thành phố Kuwait hồi tháng 2, hàng nghìn tờ tiền từ trên trời rơi xuống vào một buổi chiều đông đúc, gây nên cảnh hỗn loạn khi các tài xế bỏ xe để bắt lấy hàng nắm tiền. Trong đêm giao thừa ở Hong Kong, người dân ở đây cũng nhặt được rất nhiều tiền rơi ra từ cửa sau của một chiếc xe tải gặp sự cố.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang