Mưa to liên tục, người phụ nữ bị sét đánh chết giữa cánh đồng

author 10:00 18/09/2015

(VietQ.vn) - Vào chiều 17/9, bà Thứ ra cánh đồng trong xã để làm việc. Thời điểm trên, trời có mưa to kèm theo sấm sét, trong khi đang làm đồng, bà Thứ bị sét đánh trúng người dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, thông tin từ chính quyền địa phương xã Xuân Lộc, huyện Triệu Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/9, trên địa bàn xã này. Nạn nhân là bà Lê Thị Thứ (57 tuổi), trú tại thôn 5, xã Xuân Lộc.

Được biết, vào chiều 17/9, bà Thứ ra cánh đồng trong xã để làm việc. Thời điểm trên, trời có mưa to kèm theo sấm sét, trong khi đang làm đồng, bà Thứ bị sét đánh trúng người dẫn đến tử vong. Sau đó, người thân đã phát hiện thi thể nạn nhân ngoài đồng và đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Mưa to liên tục khiến số nạn nhân bị sét đánh tăng lên

Mưa to liên tục khiến số nạn nhân bị sét đánh tăng lên. Ảnh minh họa

Trước đó, hai người phụ nữ ở Khánh Hòa cũng bị sét đánh chết đi đi bắt ốc. Ngày 13/9, Công an TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) xác nhận, có xảy ra vụ sét đánh làm hai phụ nữ đi bắt ốc thiệt mạng trên địa bàn vào chiều 12/9. Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Phương Hải (32 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Bích (36 tuổi), cả hai cùng ngụ phường Cam Linh. 

Lúc 14h30 ngày 12/9, hai phụ nữ này cùng một số người dân đi đến khu vực vịnh Cam Ranh, đoạn thuộc tổ dân phố Thuận Hưng, phường Cam Thuận để bắt ốc. Sau đó, mưa lớn đổ xuống kèm theo sấm sét vang rền trời, lúc này chị Hải cùng chị Ngọc đang trên đường về bất ngờ bị sét đánh làm cả hai phụ nữ chết tại chỗ, VTC News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang