Mùa Valentine 2020: Rủ nhau 'đi trốn' ở những nơi siêu lãng mạn này

author 09:27 07/02/2020

(VietQ.vn) - Lễ Tình nhân (Valentine’s Day) đối với nhiều cặp đôi là dịp lý tưởng để tận hưởng những giây phút lãng mạn, dành cho một nửa yêu thương những điều đặc biệt hiếm khi có được. Những chuyến du lịch ngọt ngào luôn là lựa chọn được ưa thích nhất trong dịp này.

Cao nguyên Mộc Châu luôn là điểm đến ngọt ngào của các cặp đôi (Ảnh: TL)

Đến với Mộc Châu, hòa nhịp cùng bản tình ca Tây Bắc

Thảo nguyên Mộc Châu mùa xuân là điểm đến lý tưởng không chỉ cho các cặp đôi mà còn cho các bạn trẻ. Giữa cung đường mùa xuân, những đồi hoa đua nhau khoe bừng sáng cả đất trời. Các bạn trẻ đến đây không chỉ để trải nghiệm, để khám phá những vùng đất mới mà họ tới đây để tận hưởng không gian yên bình của vùng núi non trập trùng.

Nơi đây, bạn sẽ có cơ hội cùng một nửa của mình nắm tay nhau trong giá lạnh của mùa đông bên bếp lửa hồng, nhâm nhi chén rượu ngô, nghe những câu chuyện tình hoa ban lãng mạn…

Một gợi ý nhỏ đối với riêng các cặp đôi là các bạn đừng quên check-in với đồi chè hình trái tim đậm chất cổ tích – nơi ghi dấu những câu mối tình ngọt ngào.

Trải nghiệm Hạ Long để hưởng trọn tình yêu giữa kỳ quan

Theo tạp chí du lịch Mỹ National Geographic, Hạ Long được xem là một trong những điểm đến được yêu thích trong mùa Valentine bởi vẻ đẹp kinh ngạc của hàng ngàn đảo đá và hang động thạch nhũ tuyệt đẹp. Sẽ là một ngày tình nhân ngọt ngào nếu hai bạn có một chuyến nghỉ đêm trên du thuyền, cùng ngắm bình minh và tập dưỡng sinh buổi sáng.

Valentine trên vịnh Hạ Long là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn (Ảnh: TL)
Bên cạnh lựa chọn nghỉ dưỡng trên những du thuyền sang trọng, FLC Hạ Long cũng là một điểm đến lý tưởng mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, hai bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nơi phòng nghỉ lãng mạn, thưởng thức rượu vang và ngắm hoàng hôn buông trên vịnh Hạ Long.

Về cùng Hội An, lắng đọng bên phố cổ nên thơ

Cùng với Paris của Pháp và Venice của Italy, phố cổ Hội An (Quảng Nam) nằm trong danh sách những điểm đến lãng mạn nhất thế giới do CNN bình chọn.

Những shoot hình đầy lãng mạn của các cặp đôi khi đến với phố cổ Hội An (Ảnh: TL)

Nằm bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, phố cổ Hội An hiện lên nên thơ với những căn nhà mái ngói rêu phong. Vào sáng sớm hay chiều buông, Hội An vẫn luôn mang trong mình những nét lôi cuốn đặc biệt đầy thi vị. Chẳng phải vô cớ mà nhiều người đã nói rằng mỗi góc bất kỳ của Hội An đều có thể tạo nên một bức ảnh đẹp.

Bên cạnh việc lưu lại những hình ảnh đẹp, các cặp đôi còn có một danh sách những đặc sản vô cùng hấp dẫn như cơm gà Hội An, bánh bèo, hến xào, bánh mỳ Hội An, mì Quảng hay chè ngô, bánh đậu xanh, bánh tổ… để cùng nhau tận hưởng một ngày Tình nhân theo đúng nghĩa nhất.

Tới Quy Nhơn đón bình minh đẹp nhất bên nửa yêu thương

Đến với miền đất của nắng và gió, quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đang nổi lên là một trong những điểm dừng chân được nhiều cặp đôi yêu thích.

Đặc biệt, FLC Quy Nhơn còn có những phòng view hướng biển, hướng Eo Gió, Kỳ Co… và còn gì ngọt ngào hơn khi được bên nhau đón “bình minh đẹp nhất Việt Nam” trong ngày siêu lãng mạn nhất của năm.

Một hành trình hứa hẹn nhiều điều thú vị và những bức hình check-in tuyệt hảo nhất. 

FLC Quy Nhơn là lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm ngắm bình mình đẹp nhất Việt Nam

Về cùng Đà Lạt, e ấp bên thành phố của tình yêu

Nổi tiếng từ lâu là “thành phố của tình yêu” với vẻ đẹp quyến rũ, mê đắm, sự lãng mạn của khung cảnh thiên nhiên, cảnh quan kiến trúc, Đà Lạt – Lâm Đồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ đang yêu mỗi dịp Lễ Tình nhân.

Tại Đà Lạt, các khu du lịch Thung lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Thung lũng Vàng, vườn hoa thành phố, vườn hoa Minh Tâm… đều tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc. Thung lũng Tình Yêu và Đồi Mộng Mơ, như đúng tên gọi của mình, luôn là điểm đến ưa chuộng của các cặp đôi.

Đà Lạt luôn nổi tiếng là thiên đường hẹn hò (Ảnh: TL)

Vượt biển ra Phú Quốc, khám phá đảo ngọc chắp cánh yêu thương

Phú Quốc dịp Valentine là thời điểm đẹp nhất trong năm. Đến Phú Quốc vào dịp này, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị bên người yêu của mình như câu cá, lặn ngắm san hô hay lênh đênh trên biển ban đêm để câu mực. Hay đơn giản và bình yên hơn, nắm tay nhau đi dạo trên những bãi biển cát trắng để cùng mơ màng nghe tiếng sóng vỗ, lời thì thầm về tình yêu bất tận của biển với bờ.

Các cặp đôi có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh ở các bãi biển như: Bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, mũi Ông Đội… hay đến Dinh Cậu để ngắm một vẻ đẹp siêu thực đầy mộng mị.

Đảo ngọc Phú Quốc là lựa chọn khó chối từ các cặp đôi dịp Valentine năm nay. (Ảnh: TL)
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang