Vừa mới ra tù lại liều lĩnh trộm xe máy ngay trước mặt 113

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Đang mua vé máy bay phát hiện xe bị bẻ khóa, công an Đồng Nai đã phối hợp bắt "nóng" một đối tượng, được biết đối tượng trên mỡi mãn hạn tù vì tội trộm cắp tài sản.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, khuya 10/4, người dân và lực lượng Cảnh sát 113, Công an Đồng Nai đã phối hợp bắt “nóng” một đối tượng đang lấy trộm xe máy của khách hàng tại đại lý bán vé máy bay.

Vào khoảng 21g30 đêm 9-4, anh Phạm Ngọc Toản 39 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) dựng xe máy mang biển số 60M3-0107 trước đại lý bán vé máy bay Đồng Khởi (khu phố 8, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để vào mua vé.  Sau đó, có hai người lạ mặt đi trên một xe máy tới và đậu gần xe anh Toản. Một trong hai người trên tiến lại gần bẻ khóa và dắt xe của anh Toản ra đường để tẩu thoát.

Mua vé máy bay, xe máy bị kẻ gian bẻ khóa trong chớp mắt

Mua vé máy bay, xe máy bị kẻ gian bẻ khóa trong chớp mắt. Ảnh Tuổi trẻ

Lúc đó, hai khách hàng khác trong đại lý phát hiện sự việc nên hô hoán báo động. Ngay lập tức, nhiều người cùng nhau truy đuổi. Cùng lúc đó, lực lượng Cảnh sát 113 đang tuần tra gần đó nghe tiếng hô đã ập tới bắt giữ một trong hai đối tượng cùng tang vật là chiếc xe máy. Người còn lại đã nhanh chân lên xe tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng trộm xe được xác định là Nguyễn Hữu Dũng (33 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa). Theo xác minh, Dũng đã từng có 2 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và vừa mới mãn hạn tù. Tuy nhiên, sau khi ra tù, “ngựa quen đường cũ”, Dũng lại tiếp tục đi trộm cắp.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Tân Phong đã chuyển đối tượng, cùng tang vật cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ, theo báo Đồng Nai.

Phương Khanh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang