Mùa World Cup 2018: Tivi đồng loạt giảm giá, nhiều khuyến mại tặng kèm

author 11:30 31/05/2018

(VietQ.vn) - Bên cạnh những khuyến mại giảm giá tivi, nhiều siêu thị điện máy còn tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn khác như khuyến mãi trả góp không lãi suất, tặng kèm sản phẩm, du lịch, uống bia miễn phí…

Sự kiện: World Cup 2018

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc. Tận dụng cơ hội này, các nhà sản xuất, nhà bán lẻ tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. 

Ghi nhận tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim, các dòng TV 4K màn hình 55 - 65 inch rất được ưa chuộng. Một số model loại 55 inch của Samsung, Sony giá giao động từ 18,7 - 30 triệu đồng, 65 inch cũng chỉ ở mức 32-40 triệu đồng. Mức giá này so với các model “ngang cơ” năm trước đã giảm khoảng 30 - 50%. Ví dụ, tivi Bravia A1E 65 inch của Sony với thiết kế khung tranh độc đáo có giá 42 triệu đồng, giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một số dòng tivi LG OLED 55 inch có giá niêm yết 78,2 triệu đồng, giảm còn 56,2 triệu đồng; tivi Sony 4K 65 inch từ 54,2 triệu đồng giảm còn 46,9 triệu đồng; Toshiba 49 inch giá 11,5 triệu đồng còn 10,99 triệu đồng.

Với chương trình "Mùa hè xanh - giảm giá không phanh" tại Siêu thị điện máy Pico, những mặt hàng tivi 4K từ 49 inch trở lên cũng được giảm đến 5 triệu đồng.

Nhà sản xuất, nhà bán lẻ tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Ảnh Hùng Cường

Cùng với những sản phẩm mới, các nhà bán lẻ cũng tiến hành xả hàng cũ để thu hút khách hàng. Hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mại tặng quà của các dòng, TV tầm trung - cao cấp và màn hình cỡ lớn từ 55 inch mẫu mã cũ của những năm trước được giảm giá nhiều nhất, có khi tới cả chục triệu đồng.

Trong đó, những mẫu từ 49-55 inch giảm giá rất mạnh, nhất là những mẫu 2017 như tivi LG 55 inch được giảm 10 triệu đồng so với giá gốc hơn 40 triệu.

Model 4K Samsung KS9000 55 inch có giá bán còn hơn 40 triệu đồng sau khi trừ đi các khuyến mại, thấp hơn mức niêm yết cũ hơn 20 triệu đồng. Mẫu 55 inch 4K S8500D của Sony cũng giảm 31% từ gần 40 triệu đồng xuống 28 triệu đồng. Giá hai model 4K 65 inch LG UJ632T và 652T cũng điều chỉnh tới gần 20 triệu đồng so với mức niêm yết của hãng.

Nhằm kích cầu tiêu dùng, bên cạnh những khuyến mại giảm giá, nhiều siêu thị điện máy còn tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn khác cho mặt hàng này. Ghi nhận tại siêu thị điện máy như Pico, Trần Anh, Mediamart… đang 'chạy' chương trình khuyến mãi trả góp không lãi suất, tặng kèm sản phẩm, du lịch…

Tại chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, bên cạnh việc giảm giá, người tiêu dùng còn có thể mua tivi trả góp 0%, nhận kèm nhiều quà tặng khuyến mãi khác và mã kích hoạt miễn phí một năm khi sử dụng ứng dụng Fim+… Với chương trình “Cuồng nhiệt cùng bóng đá”, khách hàng khi mua tivi tại Điện Máy Xanh sẽ có cơ hội trúng xe moto Ducati, vi vu Nhật Bản và 100% được nhận quà tặng; Mua tivi Samsung được giảm 500.000 - 1.000.000đ, trả góp 0%.

Điện máy Nguyễn Kim là một trong những nơi tung ra các chương trình khuyến mại sớm cho các mặt hàng điện máy, đặc biệt là các mặt hàng tivi. Ngoài các mức giảm giá từ vài trăm đến vài triệu đồng cùng các sản phẩm quà tặng, khi khách chọn mua tivi sẽ được bốc thăm trúng chuyến du lịch, trúng tủ lạnh, 1 năm uống bia miễn phí… Đặc biệt, Nguyễn Kim còn triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng là chuyến du lịch đến Nga để xem trực tiếp ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không chỉ các trung tâm điện máy mới tung nhiều chương trình khuyến mãi, các trang trực tuyến của một số hãng hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, người tiêu dùng cũng được hưởng mức giảm giá từ 20% trở lên, giao hàng miễn phí và được tặng các sản phẩm như máy ép hoa quả, phiếu giảm giá để mua các sản phẩm gia dụng khác… Ngoài ra, một số trang mua sắm trực tuyến còn liên kết với một số ngân hàng để giảm giá cho các chủ thẻ tín dụng.

Theo anh Long, nhân viên tại Siêu thị Điện máy Xanh cho biết, một vài tuần tới là tháng bán hàng sôi động để phục vụ cho mùa World Cup, vì thế ước tính doanh số tivi bán ra sẽ tăng mạnh, ít nhất khoảng 50%.

“Việc các cửa hàng, chuỗi siêu thị điện máy tung ra thị trường các chiêu khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn sẽ được người tiêu dùng hân hoan đón nhận”, anh Long hy vọng.

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang