Mua xe Vinfast với lãi suất vay ưu đãi 0% của MB

author 21:05 02/02/2021

(VietQ.vn) - Sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng Quân Đội (MB) và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Vinfast) trong Chương trình “Vay mua xe Vinfast – Lãi suất siêu ưu đãi 0%” không chỉ mang tới cho khách hàng những điều kiện tốt nhất khi mua xe Vinfast, mà còn được hưởng lãi suất vay siêu ưu đãi 0%.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết ngày 31/03/2021, khách hàng vay mua ô tô tại các Đại lý/Showroom của Vinfast sẽ được Vinfast hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên. Từ năm thứ 3 trở đi, Vinfast hỗ trợ khách hàng phần lãi vượt quá 10,5%/năm.

Ngoài các ưu đãi của Vinfast, khách hàng sẽ được áp dụng các chính sách vay hấp dẫn của MB như: mức vay lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay dài lên đến 96 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng vay vốn sẽ được đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của MB tiếp nhận, xử lý hồ sơ và phê duyệt bằng hệ thống với trải nghiệm vay siêu tốc chỉ trong vòng 1 ngày làm việc.

Sử dụng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với lãi suất cạnh tranh, tốc độ nhanh chóng, thủ tục đơn giản và thuận tiện là những trải nghiệm MB mong muốn mang đến cho khách hàng thông qua chương trình ưu đãi với Vinfast lần này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hợp tác vay mua ô tô của MB và Vinfast, Quý khách hàng có thể liên hệ với các Showroom/Đại lý của Vinfast  và các điểm giao dịch của MB trên toàn quốc hoặc hotline MB 1900 5454 26.

Giá xe VinFast mới nhất tháng 2/2021 tại Việt Nam: Duy trì nhiều ưu đãi dịp đầu năm(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2/2021 này, nhiều mẫu xe thuộc thương hiệu VinFast vẫn được duy trì nhiều ưu đãi dịp đầu năm.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang