'Mục sở thị' chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ ra biển trắng ở Hà Nội

authorĐỗ Thu Thoan 10:57 30/06/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đen thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội đã được ra biển số trắng và đây cũng là chiếc Cullinan đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của đại gia Hà Nội sở hữu ngoại thất màu đen bóng tuyệt đẹp. Mẫu xe đánh dấu sự thay đổi toàn diện của hãng xe Anh quốc bởi từ trước tới nay, Rolls-Royce vẫn chỉ được biết tới khi chỉ sản xuất các dòng xe siêu sang gầm thấp, theo báo Kiến Thức.

Về ngoại thất, chiếc xe sở hữu "chiếc áo" màu đen và được trang bị cụm đèn pha hình chữ nhật với thiết kế vuông vắn. Dung tích khoang hành lý của xe là 560 lít và 600 lít khi tấm chắn phía sau được bỏ đi.

muc-so-thi-chiec-suv-sieu-sang-rolls-royce-cullinan-hon-41-ty-ra-bien-trang-o-ha-noi

Chiếc xe sở hữu màu ngoại thất đen cá tính. Ảnh: Kiến Thức

Lần đầu tiên trên một chiếc Rolls-Royce, ghế sau có thể gập xuống, tạo dung tích khoang hành lý lên đến 1.930 lít và chứa đồ vật dài tối đa 2.245mm. Chi tiết thiết kế này đã phá vỡ truyền thống từ trước đến nay trên xe Rolls-Royce, biến Cullinan thành mẫu xe thực dụng nhất.

Về nội thất, chiếc xe có bộ nội thất cực kỳ xa xỉ với ghế lái có tính năng sưởi và thông khí, bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới nhất và vô lăng bọc da/ốp gỗ hàng hiệu. Trong khi đó, trên mặt táp-lô lần đầu tiên xuất hiện màn hình cảm ứng trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí...

muc-so-thi-chiec-suv-sieu-sang-rolls-royce-cullinan-hon-41-ty-ra-bien-trang-o-ha-noi
 
muc-so-thi-chiec-suv-sieu-sang-rolls-royce-cullinan-hon-41-ty-ra-bien-trang-o-ha-noi

Nội thất sang trọng của chiếc xe. Ảnh: Kiến Thức

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này là hệ động cơ tăng áp V12 trên, dung tích 6,75 lít, cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe được xây dựng trên kết cấu khung gầm bằng nhôm và hệ dẫn động bốn bánh, đi kèm các trang bị và công nghệ mới nhất.

Báo VietNamNet trước đó đưa tin, Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe được thiết kế dựa trên cơ sở gầm bệ "Architecture of Luxury" hoàn toàn bằng nhôm từng lần đầu tiên ra mắt trên Phantom thế hệ VIII. Các kích thước cơ bản của Rolls-Royce Cullinan bao gồm chiều dài tổng thể 5.341 mm, rộng 2.164 mm, cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 3.295 mm. Ngay cả trọng lượng Rolls-Royce Cullinan cũng lên tới 2.660 kg.

muc-so-thi-chiec-suv-sieu-sang-rolls-royce-cullinan-hon-41-ty-ra-bien-trang-o-ha-noi

Tại Việt Nam chào giá bán Rolls-Royce Cullinan bắt đầu từ 41 tỷ đồng. Ảnh: VietNamNet

Những chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam được nhập khẩu không chính hãng. Vẫn chưa rõ mức giá bán của chiếc Rolls-Royce Cullinan mới ra biển trắng này.

Tại đại lý chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam chào bán Rolls-Royce Cullinan bắt đầu từ 41 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, bản cao cấp nhất lên đến hơn 52 tỷ đồng, báo Kiến Thức thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang