Mùng 3 tết Bính Thân, cả nước có 37 người chết vì tai nạn giao thông

author 07:12 11/02/2016

(VietQ.vn) - Chỉ trong ngày mùng 3 tết Nguyên Đán, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông, làm chết 37 người và bị thương 65 người.

Cuối ngày 10/2 (mùng 3 tết), Văn phòng Uỷ Ban An toàn giao thông quốc gia đã ra thông báo có nội dung nói trên.

Theo thông tin này, thống kê của lực lượng CSGT cho thấy, chỉ tính riêng trong ngày mùng 3 tết Nguyên Đán Bính Thân, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông, làm chết 37 người và bị thương 65 người.

Một vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên địa bàn TP.HCM - ảnh minh họa.

Tất cả các tai nạn giao thông được ghi nhận đều thuộc về đường bộ. Số vụ tai nạn giao thông, số người chết và số người bị thương đều tăng mạnh so với những ngày trước.

Cũng trong ngày 10/2, lực lượng CSGT cả nước đã tiến hành xử phạt hơn 1.400 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp vào kho bạc Nhà nước hơn 258 triệu đồng.

Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia trong ngày mùng 3 tết đã tiếp nhận 3 cuộc gọi, tin nhắn của người dân cả nước, phản ánh tình trạng tự ý tăng giá vé, tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số khu vực trong cả nước. Toàn bộ những thông tin này đã được chuyển đến các cơ quan chức năng trực tiếp giải quyết triệt để.

Ngày 10/2, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Chủ tịch Uỷ Ban An toàn giao thông quốc gia – Ông Nguyễn Xuân Phúc đã ra công điện, yêu cầu: Các tỉnh, TP trong cả nước tiếp tục chỉ đạo lực lượng công an huy động tối đa lực lượng CSGT phối hợp với các lực lượng Cảnh sát khác tiếp tục đẩy mạnh việc tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi sai phạm tốc độ, nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người qui định trong những ngày còn lại của tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang