Muốn có ảnh đẹp, nữ du khách tử vong vì ngã từ vách đá xuống vực

author 21:00 23/08/2016

(VietQ.vn) - Trèo lên vách đá để chụp ảnh, cô gái này đã mất đi mạng sống vì ngã từ vách đá xuống vực ở độ cao 30m.

Nạn nhân có tên là Lorena Barrera người mới chuyển đến sống ở thành phố Los Angeles từ ngày 19/8. Sau khi hoàn tất mọi công việc, Barrera đã cùng bạn bè đi chơi ở công viên Point Fermin.

Công viên này nằm ở Los Angeles rộng khoảng 15 ha. Dù có rất nhiều khung cảnh đẹp, nên thơ nhưng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm chết người. Những vách đá cao với tầm nhìn hướng ra biển đã khiến nơi đây có nhiều sức hút với giới trẻ.

Công viên Point Fermin và những vách đá tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. (Nguồn: Timesnews) 

Lorena Barrera và bạn của cô cũng không ngoại lệ. Vì muốn có một bức ảnh đẹp, cô đã leo lên một trong những vách đá cao hướng ra biển để chụp ảnh. Nhưng không may vì đôi dép quá trơn đã khiến Lorena ngã xuống vách đá từ độ cao 30m.

Theo Timesnews, cảnh sát Los Angeles có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin từ những người bạn của cô gái. Họ đã dùng những phương tiện cứu hộ và xuống vách đá và đưa nạn nhân lên.

Lorena Barrera đã tử vong trong sự thương tiếc của người thân và bạn bè. Những người dân bản địa ở đây khuyến cáo rằng công viên Point Fermin không phải là địa điểm an toàn để có thể đùa giỡn.

Những người này cho biết vào ngày 7/8 họ cũng đã phải chứng kiến hai du khách cũng thiệt mạng ngay tại vách đá này.

Theo Công lý

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang