Muốn có làn da sáng đẹp như Hoa hậu Phạm Hương, hãy làm theo cách này

author 16:27 15/08/2017

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương là một trong những Hoa hậu có gương mặt thanh tú và làn da sáng mịn được nhiều người mến mộ. Để có được làn da sáng mịn Hoa hậu có những cách chăm sóc da rất đặc biệt.

Để có vóc dáng đẹp và làn da tươi trẻ, Phạm Hương thường khởi động ngày mới với các bài tập Yoga cơ bản, sau đó uống một ly nước chanh pha mật ong giúp giải độc tố, kích thích tiêu hóa. Để giữ dáng, cô hạn chế tinh bột, thức ăn chiên, xào trong bữa ăn. Thay vào đó, thực đơn sáng, trưa, tối chủ yếu là rau luộc, trái cây, nước ép nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất cho làn da.

Loại quả luôn đồng hành cùng Phạm Hương trong quá trình dưỡng da là cà chua vì có nhiều vitamin C, E, carotene, sắt, kali, giúp loại bỏ tế bào già cỗi, kích thích collagen và làm trắng da.

 Hoa hậu Phạm Hương luôn cuốn hút người đối diện bởi làn da mịn màng và vóc dáng khỏe khoắn

 Hoa hậu Phạm Hương luôn cuốn hút người đối diện bởi làn da mịn màng và vóc dáng khỏe khoắn

Sau các buổi tập gym, cô uống một ly nước ép cà chua có pha chút muối để ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong. Đây cũng là cách duy trì cân nặng lý tưởng, đạt số đo 3 vòng chuẩn như mong muốn. Những buổi tối không đi sự kiện, “hoa hậu quốc dân” còn tranh thủ đắp mặt nạ cà chua.

 Hoa hậu Phạm Hương chú ý đến chế độ dinh dưỡng và luyện tập để có làn da đẹp

 Hoa hậu Phạm Hương chú ý đến chế độ dinh dưỡng và luyện tập để có làn da đẹp

Bí quyết làm đẹp da của Phạm Hương cho thấy việc làm đẹp da từ bên trong là vô cùng quan trọng. Vì thường xuyên phải trang điểm, thậm chí là trang điểm đậm nên Phạm Hương lựa chọn biện pháp xông mặt để các lỗ chân lông được thông thoáng và giúp làn da cô được sạch sâu từ bên trong, bổ sung độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra, trong cách chăm sóc da của Phạm Hương còn có chế độ 2 ly nước collagen hòa tan cùng nước trái cây tươi mỗi ngày để bổ sung những vitamin cần thiết cho làn da tươi sáng, mịn màng và làm tăng tính đàn hồi của làn da.

Hoa hậu Phạm Hương đã ứng xử như thế nào khi cửa hàng của cô bị tạt sơn đúng ngày khai trương?(VietQ.vn) - Hôm qua, hoa hậu Phạm Hương đã khai trương cửa hàng đồ uống tại TP. HCM. Cô xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Khách mời gồm những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. Mọi việc có vẻ hoàn hảo cho tới cuối buổi.

Phạm Hương cho biết cô rất quan tâm đến việc nghỉ ngơi đủ giấc. Thói quen xem trọng giấc ngủ khiến cô luôn giữ được nét trẻ trung của làn da, tinh thần luôn ở trạng thái tỉnh táo và năng động.

 

Dù không có quá nhiều thời gian dành cho bản thân, nhưng Phạm Hương cũng dành khoảng một tháng một lần để tới spa. Và cô chỉ sử dụng một số dịch vụ nhất định như làm săn chắc các cơ trên mặt.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang