Muôn kiểu kinh doanh hái ra tiền trong mùa cưới chỉ với 20 triệu

author 06:41 22/09/2014

Mùa cưới sắp bắt đầu cũng là lúc nhiều ý tưởng kinh doanh ít vốn phục vụ cho các đám cưới ra đời. Chỉ bằng 20 triệu đồng, hoàn toàn có thể bắt tay vào kinh doanh tạo ra nguồn thu nhập cao.

Chuẩn bị đám cưới

Người chuẩn bị đám cưới không đơn thuần chỉ tổ chức và điều phối sự kiện, ngoài ra còn có thể làm nhiều công việc khác để kiểm thêm thu nhập. Điều đầu tiên một người chuẩn bị đám cưới cần phải biết đó là cách trang trí các địa điểm cưới.

mùa cưới

Với 20 triệu đồng, hoàn toàn có thể bắt đầu ý tưởng kinh doanh của mình vào mùa cưới. Ảnh minh họa

Khi chuẩn bị đám cưới, công việc chủ yếu là chịu trách nhiệm thuê các nhà cung cấp dịch vụ hoặc mặt hàng liên quan đến đám cưới; vì vậy nếu có thể cung cấp mọi dịch vụ cần thiết của đám cưới thì nguồn lợi nhuận thu được sẽ cao cấp nhiều lần. Các dịch vụ đó bao gồm cung cấp bánh kem, đồ uống, phục vụ, hướng dẫn khách tới bàn ăn.

Bán và cho thuê áo cưới

Ngày nay, dịch vụ này không còn là điều mới lạ. Một chiếc áo cưới có giá dao động từ một, hai triệu cho đến chục triệu, thậm chí cả trăm triệu. Tuy nhiên, chỉ cần vài trăm nghìn đến một triệu đồng là hoàn toàn có thể thuê được một chiếc áo cưới ưng ý. Cho thuê áo cưới có thể được coi là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận trong mùa cưới.

Thêm nữa, với những người có khiếu thẩm mĩ, hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách bán kèm băng phù dâu, trang phục cho phù dâu, phù rể, đồ lót, áo nịt ngực, giày cưới và mỹ phẩm. Nếu chỉ có trong tay một số vốn ít ỏi, hãy bắt đầu kinh doanh bằng việc cho thuê một số ít trang phục qua điện thoại hoặc website.

ao cuoi

Bán và cho thuê váy cưới là ý tưởng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Ảnh minh họa

Nhiếp ảnh và quay phim đám cưới

Hầu hết các cô dâu chú rể đều muốn lưu lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ vậy, bạn bè, người thân của họ cũng có nhu cầu tương tự vì thế nhiếp ảnh gia đám cưới là công việc đáp ứng được mọi tiêu chí đặt ra: vốn ít, thời gian không cố định, thu nhập cao.

Nhiếp ảnh gia mùa cưới khá đơn giản để bắt đầu, chỉ với một chiếc máy ảnh chất lượng cao và kĩ thuật chụp ảnh đẹp. Tuy nhiên, để có thể thu hút khách hàng, nhiếp ảnh gia đám cưới phải liên tục sáng tạo những ý tưởng mới lạ như tạo ra website để các cặp đôi tải ảnh lên, đính kèm video quay lễ cưới hoặc quay các khoảnh khắc bất ngờ của cô dâu, chú rể.

DJ/ ban nhạc chơi trong đám cưới

Một số cặp vợ chồng thích có một DJ tại đám cưới của họ trong khi một số thích một ban nhạc sống và một số muốn cả hai. Cung cấp các dịch vụ này chính là một trong những hình thức kinh doanh mùa cưới với những người có năng khiếu âm nhạc.

MC đám cưới

Hầu hết các đám cưới đều cần có người dẫn chương trình. Với những người hài hước, dí dỏm và khả năng thuyết trình trước đám đông tốt, hãy cân nhắc việc trở thành người dẫn chương trình đám cưới. Việc này hoàn toàn không mất chút vốn nào để đầu tư mà vẫn tạo ra thu nhập cao.

mc

Nhiều ý tưởng kinh doanh cho ít vốn ra đời trong mùa cưới. Ảnh minh họa

Thợ trang điểm

Bất kì cô dâu này cũng muốn trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại và thường không tiếc tiền chi cho thợ trang điểm để đạt được ước muốn đó. Tuy nhiên, trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp là quá trình cần nhiều thời gian. Do đó, để kinh doanh được dịch vụ này và vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong ngành thì hãy bắt đầu học nghệ thuật trang điểm ngay từ bây giờ.

Dịch vụ trăng mật

Sau đám cưới đi  là tuần trăng mật. Tuần trăng mật cũng quan trọng gì đám cưới vì đây là giai đoạn đầu tiên của cuộc hành trình hôn nhân của một cặp vợ chồng - giai đoạn để khám phá và hiểu nhau hơn.

Là người cung cấp dịch vụ này, hãy đem đến cho họ những trải nghiệm tuần trăng mật lãng mạn hơn bao giờ hết bằng kế hoạch về điểm đến tuần trăng mật, kế hoạch hoạt động, đặt vé du lịch, sự kiện, nơi ăn nghỉ tại khách sạn,…

Thùy Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang