Muôn kiểu tìm vợ 'độc nhất vô nhị' của các đại gia

authorMinh Nguyệt 06:38 17/10/2016

(VietQ.vn) - Nhiều đại gia giàu có không tiếc tay vung tiền để tìm kiếm người bạn đời theo những cách kỳ lạ nhất.

Đại gia Lê Ân và người vợ 19 tuổi

Đại gia Lê Ân vốn đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn khi ông lấy thêm người vợ thứ 6 chỉ mới 19 tuổi, nhỏ hơn ông tới 55 tuổi. Báo Kiến thức cho biết, khi đó cô gái 19 tuổi Mai Mai vừa rời ghế nhà trường đến xin việc ở resort của đại gia Lê Ân. Khi đó, cô đã lọt vào mắt của ông chủ và ông Lê Ân hỏi cô một câu ngắn gọn “Cô có bằng lòng lấy tôi làm chồng không?”.

Đại gia Lê Ân và người vợ kém ông 55 tuổi. Ảnh: Internet

 Đại gia Lê Ân và người vợ kém ông 55 tuổi. Ảnh: Internet

Chỉ mấy ngày sau, cô gái gật đầu đồng ý. Đám cưới diễn ra nhanh chóng và trở thành một sự kiện xôn xao, không chỉ đoàn rước dâu toàn siêu xe, trong đó có một chiếc trị giá 20 tỉ đồng mà riêng phần sính lễ cho nhà gái trị giá 1 tỉ đồng gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 500 triệu đồng nữ trang.

Tỷ phú Canada và "nàng lọ lem" Ninh Bình

Mới đây, cư dân mạng cũng xôn xao trước lễ cưới cổ tích giữa cô gái lọ lem Ninh Bình và người chồng tỉ phú Canada. Tỷ phú này có chuỗi nhà hàng ăn nhanh khắp toàn cầu, là cổ đông của những tập đoàn lớn và không thiếu các cô gái đẹp vây quanh.

Thế nhưng, tỷ phú này không thuộc kiểu đại gia tìm vợ chân dài mà luôn đau đáu kiếm tìm một người con gái thực lòng không ham vật chất. Và anh đã gặp được Nguyễn Thị Mai, cô gái Việt Nam trong một lần du lịch Thái Lan.

Andrew say đắm cô gái Việt sau màn thử tặng đồ giá trị và lời từ chối của cô khiến anh quyết tâm chinh phục trái tim cô gái trẻ. Ảnh: Internet

 Andrew say đắm cô gái Việt sau màn thử tặng đồ giá trị và lời từ chối của cô khiến anh quyết tâm chinh phục trái tim cô gái trẻ. Ảnh: Internet

Sau buổi gặp đầu tiên, người đàn ông đến từ Canada quyết định mời Mai đi chơi riêng ở Bangkok. Andrew "thử lòng" cô bạn mới quen bằng cách đưa cô đi mua một chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền. Khi nhìn thấy giá "trên trời" những chiếc túi, Mai lập tức bỏ ra ngoài.

Cô thẳng thắn nói với anh về xuất thân nghèo khó của mình và cho rằng những chiếc túi hàng hiệu kia quá phí phạm. Thay vào đó, cô lựa chọn một chiếc túi "rẻ bèo" được mua ở chợ đêm Bangkok. Không ngờ, hành động nhỏ của Mai đã khiến Andrew ấn tượng, cô là người phụ nữ đầu tiên từ chối món quà đắt tiền từ anh.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Andrew lại về Việt Nam thăm Mai. Cặp đôi cũng đi du lịch nhiều nơi như Canada, Trung Quốc, Indonesia, Maldives... Đến đâu, anh cũng ngỏ lời cầu hôn nhưng cô chưa đồng ý vì không muốn vội vã trong hôn nhân. Báo VietNamNet đưa tin, mãi đến tháng 9 vừa qua, Mai mới "chịu" nhận lời.

Triệu phú Mỹ đăng quảng cáo tìm vợ

Năm 2013, triệu phú Marc Paskin, một đại gia trong lĩnh vực bất động sản Mỹ đã đăng một dòng quảng cáo cá nhân khổng lồ trên đường phố California để tìm vợ. Tấm biển quảng cáo này có ghi rõ địa chỉ email để liên lạc với ông Paskin.

Biển quảng cáo tìm vợ của triệu phú Marc Paskin. Ảnh: Internet

 Biển quảng cáo tìm vợ của triệu phú Marc Paskin. Ảnh: Internet

Trên tấm biển ghi dòng chữ  "Tất cả những gì tôi muốn trong dịp giáng sinh là một cô bạn gái gốc La Tinh". Báo Kiến thức cho biết, vợ tỷ phú qua đời năm 2002 và ông đại gia rất cô đơn, nóng lòng tìm người khỏa lấp nỗi buồn. Do đó vị đại gia này đã dùng cách không giống ai là đăng quảng cáo với hy vọng tìm được một người bạn đời phù hợp.

Mercedes E-class giá 2,1 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt? (VietQ.vn) - Chiếc Mercedes E-class thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam gồm 2 phiên bản E200 và E300 AMG, mức giá khởi điểm từ 2,099 tỷ đồng.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang