Mứt Tết Trung Quốc giá cực rẻ, đội lốt 'nhà làm' tràn ngập thị trường

author 06:42 11/01/2019

(VietQ.vn) - Hiện thị trường đang tràn lan những loại mứt Tết gắn mác “nhà làm”, chỉ từ 30.000 đồng/kg hoặc hộp gồm hơn chục loại với giá rẻ bèo để dùng trong những ngày Tết.

Chị Ngọc, một người bán các loạt mứt Tết ở TP.HCM, cho biết hiện số lượng người đặt mua đã bắt đầu nhộn nhịp để chuẩn bị cho những ngày xuân. Chị đon đả giới thiệu các loại mứt mình bán có giá rẻ nhất thị trường, đồng thời cam kết chất lượng với khách hàng.

Mứt nào cũng "nhà làm"

“Mứt chất lượng, đảm bảo an toàn, bao đẹp, bao ngon. Hiện tôi bán mứt nho, mứt dừa, mứt hồng, mứt kiwi… khách muốn loại hoa quả nào làm mứt cũng có. Mứt nho, kiwi và cherry là bán chạy nhất bởi lạ, sang nhưng không hề đắt”, chị Ngọc nói.

Mứt mận, kiwi có màu sắc bắt mắt với giá từ 60.000 đồng/kg được người bán quảng cáo "nhà làm" nên đảm bảo chất lượng, an toàn.

Quảng cáo mứt có hình thức đẹp, bao ngon và an toàn nhưng mức giá chị Ngọc chào bán rất mềm, chỉ từ vài chục nghìn đồng mỗi kg. Cụ thể, những túi mứt dâu hay mơ đủ màu chỉ từ 30.000-40.000 đồng/kg. Mứt dừa 60.000 đồng/kg, mứt hồng dẻo 65.000 đồng/kg.

Các loại mứt có mác sang như kiwi, cherry, nho Mỹ, chà là Ấn Độ cũng không đắt hơn bao nhiêu, chỉ dao động từ 65.000-80.000 đồng mỗi kg. Trong khi đó, những loại quả này ở dạng tươi trên thị trường hầu hết là hàng nhập khẩu, có giá khá đắt từ vài trăm nghìn đồng mỗi kg.

Chị Ngọc cũng cho biết thêm hiện một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất là hộp mứt ngũ sắc với khoảng 16 loại khác nhau, nặng từ 1,2 kg với giá chỉ 120.000 đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang