4 sự thật về tòa lâu đài trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift

author 06:48 12/11/2014

(VietQ.vn) - MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift về cơ bản là điều tuyệt vời nhất mà cô nàng từng thực hiện. Nếu bạn là một fan hâm mộ tinh tế của Taylor, hẳn bạn sẽ để ý thấy trong bộ phim, lâu đài tráng lệ đã góp phần biến khung cảnh “cơn ác mộng” của Taylor thành giống như một giấc mơ giữa ban ngày như thế nào.

Chào mừng đến với lâu đài Oheka, khối bất động sản rực rỡ hơn 32 nghìn mét vuông này đã từng thuộc sở hữu của nhà tài chính và nhà từ thiện Otto Hermann Kann.

Các bất động sản sang trọng hiện thuộc sở hữu của nhà phát triển bất động sản Gary Melius này chắc chắn gợi lên hình ảnh của “ma thuật, điên rồ, thiên đàng, tội lỗi”, như Swift hát trong “Blank Space”. Vì vậy bài viết sẽ bật mí một vài sự thật có thể khơi gợi trí tò mò về tòa lâu đài này.

Chắc chắn là những tín đồ phim ảnh đã từng thấy nó trước đây

Trong những năm qua lâu đài Oheka đã xuất hiên trong một số bộ phim và chương trình truyền hình, bao gồm cả bộ phim vĩ đại nhất của thời đại chúng ta, “Citizen Kane”. Khối phức hợp bất động sản này đã được dùng để dựng lại miêu tả Xanadu, bất động sản hư cấu của Charles Foster Kane trong bộ phim năm 1941.

Lâu đài với khuôn viên xanh ngát trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift

Lâu đài với khuôn viên xanh ngát trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift. Ảnh YouTube

Hệ thống lâu đài với những thảm cỏ xanh mướt và những khu vườn của nó cũng đã từng xuất hiện trong “What Happens in Vegas”, “The Others”, “The Anderson Tapes”, the USA series “Royal Pains” and “Gossip Girl”.

Được lấy làm một trong những nguồn cảm hứng cho dinh thự của Jay Gastby trong “F. Scott Fitzgerald’s The Great Gatsby”

Nằm ở Huntington, New York, Long Island, Lâu đài Oheka được hoàn thành vào năm 1919 và có 127 phòng. Kahn và vợ ông, Addie Wolff, xây dựng biệt thự như một ngôi nhà mùa hè, nơi họ "đã tổ chức những buổi tiệc xa hoa và giải trí lối hoàng gia hàng ngày, tiếp đón người đứng đầu nhà nước, và các ngôi sao Hollywood," theo trang web chính thức của lâu đài. Cho tới hôm nay Oheka vẫn giữ vị trí tư dinh lớn thứ hai được xây dựng ở Mỹ (lớn nhất là của gia tộc Biltmore ở Asheville, North Carolina).

 Được lựa chọn nhiều nhất làm địa điểm tổ chức đám cưới

Đúng vậy. Bất kỳ ai cũng có thể có đám cưới cổ tích của mình tại lâu đài, nếu người đó đủ khả năng. Một đám cưới trung bình tại ngôi biệt thự đầy cảm hứng này tốn $ 100,000, giám đốc tiếp thị của bất động Nancy Melius nói với The New York Times vào năm 2013. Những người nổi tiếng bao gồm Kevin Jonas và Joey Fatone cũng đều khẳng định sẽ tổ chức đám cưới tại đây.

Nó thực sự, thực sự rất xấu xí

Đùa thôi! Hãy ngắm tòa lâu đài này. Thật sự là tuyệt đẹp!

MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift với góc nhìn từ trên cao

MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift với góc nhìn từ trên cao. Ảnh YouTube

Khung cảnh ma mị trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift

Khung cảnh ma mị trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift. Ảnh YouTube

Hai nhân vật chính trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift. Ảnh YouTube

Tòa lâu đài nguy nga ngay từ lối vào trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift

Tòa lâu đài nguy nga ngay từ lối vào trong MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift. Ảnh Youtube

Ảnh được lấy từ MV mới 'Blank Space' của Taylor Swift.

Thanh Nhàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang