Mỹ: cha sát hại 5 người con, mang sang bang khác phi tang

author 06:32 11/09/2014

(VietQ.vn) - Một người đàn ông tại bang Nam Carolina, Mỹ đang phải đối mặt với nghi án giết hại 5 đứa con của mình, trong độ tuổi từ 1-8, và đem sang bang khác để phi tang.

Cục cảnh sát hạt Lexington, bang Carolina, Mỹ đã ra lệnh bắt giữ đối với Timothy Jones, 32 tuổi với cáo buộc tội danh lơ là một cách trái luật trách nhiệm của người giám hộ theo pháp luật. Hiện Jones đang bị tạm giam tại hạt Smith và đang chờ áp giải về Nam Carolina để truy tố.

Mỹ: cha sát hại 5 con, mang sang bang khác phi tang

Nghi phạm Timothy Ray Jones - Ảnh NBC

Mẹ của những đứa trẻ đã gọi điện báo cho cảnh sát sau khi chúng mất tích ngày 3/9 và cô không thể liên lạc được với người chồng cũ, Timothy Ray Jones.

Theo người phát ngôn Sở cảnh sát Alabama Steve Jarrett cho biết, trong quá trình điều tra, nghi phạm Ray Jones đã dẫn cảnh sát đến nơi chôn xác những đứa con mình tại một khu vực hẻo lánh ở bang Alabama, Mỹ. Khi được tìm thấy, các thi thể nằm trong những chiếc túi đựng rác riêng lẻ và bắt đầu phân hủy.

Đến nay cảnh sát vẫn chưa công bố chi tiết các em nhỏ sát hại ra sao, thi thể các em đã được đưa về Nam Carolina để khám nghiệm và nhận dạng.

Sau khi điều tra hàng xóm tại Nam Carolina, cảnh sát trưởng Lewis McCarty của hạt Lexington, bang nam Carolina cho biết, Timothy Jay Jones đã nói với họ là anh ta chuẩn bị chuyển tới sống tại bang khác cùng với những con của mình.

Theo điều tra của cảnh sát, Jones và mẹ những đứa trẻ đã li hôn. Họ phân chia nhau quyền giám hộ con cái.

Ngày 6/9, Jones bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say thuốc. Anh ta giận dữ khi một cảnh sát chất vấn về mùi hóa chất bốc lên từ chiếc xe Cadillac Escalade của tên này.

Daniel Jones, luật sư hạt Smith, Mississippi cho biết Jones vẫn đang bị giam giữ trong khi cuộc điều tra được tiến hành và chưa có luật sư biện hộ. Luật sư nói rằng: “Chúng tôi cho rằng nghi phạm đã giết những đứa trẻ tại bang Nam Carolina và phi tang các thi thể tại bang Alabama”. Người cha của những đứa trẻ đã nhận tội và cung cấp thông tin cho các nhà điều tra tìm ra thi thể những đứa trẻ. Y có biểu hiện sử dụng cần sa tổng hợp trước khi bị bắt giữ.

Khi được hỏi về động cơ gây án, nghi phạm cho rằng những đứa trẻ có âm mưu giết mình. Luật sư Jones cho rằng nghi phạm đã bị điên. Cha nghi phạm khẳng định con trai mình không hề có tiền sử về bạo lực cũng như những vấn đề rối loạn cảm xúc.

Thanh Loan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang