Mỹ: Kẻ cướp thai nhi từ bụng mẹ bị phạt 100 năm tù

author 06:01 01/05/2016

Một phụ nữ tại bang Colorado, Mỹ vừa bị kết án 100 năm tù giam vì tội rạch bụng một thai phụ và cướp thai nhi, BBC đưa tin ngày 30/4.

Bị cáo Dynel Lane tại phiên tòa. Ảnh: BBC

Các báo cáo cho hay, vụ việc gây chấn động xảy ra hồi tháng 3/2015. Thai phụ 26 tuổi Michelle Wilkins khi đó tới nhà của Dynel Lane (36 tuổi) ở thành phố Longmont, bang Colorado theo một mời quảng cáo bán quần áo trẻ em qua mạng. Khi dụ được “con mồi” tới nhà, bị cáo Lane đã tấn công nạn nhân rồi rạch bụng cướp đoạt thai nhi hơn 7 tháng. Nạn nhân khi đó vẫn gắng gượng gọi 911.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, trước đó, Dynel Lane đã nói dối người tình, David Ridley, giả mang bầu nhiều tháng. Hôm xảy ra vụ tấn công, David tan làm sớm để về nhà đưa Lane đi khám thai nhưng bất ngờ thấy người cô ta dính đầy máu.

Bị cáo khai với người tình rằng cô ta sẩy thai và đứa bé ở trong phòng tắm. David vội vàng chở Lane và đứa trẻ tới bệnh viện. Tuy nhiên, đứa trẻ tử vong. Được biết, bị cáo đã có hai đứa con riêng và muốn có một đứa con với người tình.

Nạn nhân Wilkins được cảnh sát đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sỹ cho biết nạn nhân có một vết rạch trên bụng và vết rạch “hoàn hảo”. Điều tra sau đó cho thấy, hung thủ từng là một hộ lý.

Trong phiên tòa mới đây, Lane bị kết án 100 năm tù giam trong vụ tấn công tàn bạo. Bị cáo không nói gì và cũng không bày tỏ sự hối hận về vụ tấn công.

Cha mẹ của bị cáo đã gửi lời xin lỗi tới nạn nhân Wilkins và gia đình cô. Thẩm phán Maria Berkenkotter gọi đây là vụ tấn công tàn bạo, gây sốc.

>> Quảng cáo ‘nổ’, thực phẩm chức năng Best slim bị phạt 50 triệu đồng

Theo Tiền Phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang