Mỹ Linh, Hồng Nhung hóa thân phụ nữ Hà Thành xưa

author 07:10 06/07/2013

(VietQ.vn) - Với tấm áo dài trắng thêu hoa cùng áo dài lụa, hai nữ Diva cũng là hai vị HLV của Giọng hát Việt đã hóa thân thành những phụ nữ xinh đẹp của Hà Thành xưa.

Đây là những hình ảnh mà nữ Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung sẽ mang tới cho khán giả Thủ đô trong bức tranh âm nhạc của “In the spotlight – Người Hà Nội” diễn ra vào ngày 19 – 20/7 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

“In the spotlight – Người Hà Nội” được coi như một bức tranh tinh tế vẽ nên cảnh vật và con người Hà Nội bằng âm nhạc, với những gam màu thâm nâu, trầm mặc xen lẫn những gam màu rực rỡ, ấm nóng.

Từ một Hà Nội lãng mạn, cổ kính với “phố phường rải ánh trăng mơ” cho tới một Hà Nội tươi mới trong sắc màu của “cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ”. Từ một Hà Nội hào hùng trong “nhịp trống rung ba mươi sáu phố phường” giữa mùa thu giải phóng, rồi một Hà Nội “sục sôi đánh Mỹ”, cho tới một Hà Nội reo vui tiếng hát hòa bình. Từ một Hà Nội “dặm dài trong gian khó” suốt thời bao cấp cho tới một Hà Nội hiện đại lung linh sắc màu với những tòa nhà cao tầng san sát và những dòng ánh sáng xe cộ liên tục chảy.

Những ca khúc trong chương trình sẽ được sắp xếp xen kẽ giữa xưa và nay, cũ và mới, dẫn dắt khán giả đi từ những hồi ức về Hà Nội xưa đến những hình ảnh gần gũi, quen thuộc của một Hà Nội đang từng bước chuyển mình rộng dài theo năm tháng.

Ngoài hai nữ Diva của làng nhạc Việt là Mỹ Linh và Hồng Nhung. “In the spotlight – Người Hà Nội” sẽ còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và nam ca sĩ trẻ Vũ Thắng Lợi.

<br>
 
 
 
 
 
<br>
 
 
 
 
 
 

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang