Diva Mỹ Linh khoe vẻ đẹp thu hút tuổi tứ tuần

authorTuyết Anh 20:13 02/01/2016

(VietQ.vn) - Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, diva Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và thu hút người đối diện một cách mãnh liệt.

Sự kiện: Ngôi sao

Ở thời điểm hiện tại, nói về vị thế, sức hút cũng như sự ảnh hưởng của Mỹ Linh trong làng âm nhạc Việt Nam là điều không cần bàn cãi quá nhiều. Trong 3 năm trở lại đây, hình ảnh của Mỹ Linh cũng được thay đổi thường xuyên khiến cô luôn mới mẻ trong mắt công chúng. Mặc dù đã ở độ tuổi tứ tuần nhưng Mỹ Linh vẫn giữ được sắc vóc cân đối, thu hút. Mái tóc ngắn cũng giúp cô trẻ trung và sành điệu hơn.

Hình ảnh của Mỹ Linh được thay đổi thường xuyên khiến cô luôn mới mẻ trong mắt công chúng Hình ảnh của Mỹ Linh được thay đổi thường xuyên khiến cô luôn mới mẻ trong mắt công chúng

Trong 3 năm qua, Mỹ Linh luôn là một trong những tên tuổi được Đỗ Mạnh Cường ưu ái trong những lần ra mắt bộ sưu tập mới. Và dĩ nhiên, bộ sưu tập Thu - Đông 2015 với tên gọi Love - Tình yêu cũng không phải là ngoại lệ

Bên cạnh vai trò một nhà thiết kế, Đỗ Mạnh Cường còn là người trực tiếp tư vấn và định hình phong cách cho Mỹ Linh. Anh cho biết: “Điều tôi dành cho chị Mỹ Linh không chỉ là tình cảm của một nhà thiết kế và khách hàng mà đó còn là sự trân quý cho tài năng và sự cống hiến của chị cho làng âm nhạc Việt Nam. Với một ngôi sao, hãy cứ sang trọng và đơn giản bạn vẫn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn”, theo Dân Trí.

Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, thu hút Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, Mỹ Linh vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, thu hút

Theo thông tin tứ VnExpress, liveshow của Mỹ Linh cũng sắp được tổ chức vào ngày 10/1/20116 tại Hà Nội. Trong chương trình này, diva nhạc Việt muốn truyền thông điệp về giá trị gia đình hiện đại, trong đó có tình cảm vợ chồng, tình con cái với cha mẹ thông qua 20 bài hát. Mỹ Linh sẽ hát lại những ca khúc quen thuộc của các nhạc sĩ Anh Quân, Dương Thụ, Huy Tuấn. "Với tôi, đó là ba nhạc sĩ gắn bó nhất trong sự nghiệp của mình", cô nói.

Tuy vậy, điều này khiến một số người hoài nghi về khả năng thu hút khán giả trẻ. Họ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi suốt thời gian dài vừa qua diva nhạc Việt không ra mắt được sản phẩm gây sốt như thời còn đỉnh cao.

Liveshow của Diva nhạc Việt sẽ được tổ chức vào đầu năm tại Hà Nội Liveshow của Diva nhạc Việt sẽ được tổ chức vào đầu năm tại Hà Nội

Nữ ca sĩ giải thích giờ cô đã bước sang tuổi 40 nên không thể tạo ra xu hướng trong âm nhạc như thời 20. Những người yêu thích cô có thể dần "rơi rụng" theo thời gian nhưng vẫn luôn còn một lượng khán giả thực sự trân trọng giọng hát của cô.

Theo diva nhạc Việt, điều quan trọng nhất của người nghệ sĩ là để lại giá trị gì cho công chúng ghi nhớ lâu dài. Cô thấy may mắn khi mình được đứng trong hàng ngũ đó cùng Thanh Lam, Hồng Nhung hay Hà Trần. "Nghệ sĩ nếu cứ muốn tạo ra xu hướng, trào lưu âm nhạc, sớm muộn họ cũng trở nên lạc lõng, thậm chí lố bịch. Riêng tôi chỉ muốn khán giả đến nghe nhạc của mình là người cùng thời với mình, bởi họ hiểu tôi. Nhiệm vụ tạo ra xu hướng bây giờ là của các ca sĩ trẻ. Tôi và nhiều anh chị đi trước chỉ đóng vai trò cổ vũ và hỗ trợ", cô nói thêm.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang