Mỹ: Mất mạng oan vì mải chụp ảnh 'tự sướng' với súng

author 11:56 03/09/2015

(VietQ.vn) - Deleon Alonso Smith, 19 tuổi, đã thiệt mạng khi chụp hình tự sướng với súng tại căn hộ ở miền nam Houston, Mỹ.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Deleon Alonso Smith, 19 tuổi, đã thiệt mạng khi chụp hình tự sướng với súng tại căn hộ ở miền nam Houston. Trong phút chơi đùa, khẩu súng đã nổ trúng cổ họng của anh này, theo CBS News ngày 2.9.

Smith và người cậu tìm thấy khẩu súng và họ rao bán trên mạng. Sự việc xảy ra khi người cậu đang ở phòng kế bên và không hay biết gì về trò chơi dại dột của cháu. Gia đình cho hay Smith không hề có ý định tự tử và đang chuẩn bị học đại học.

Gần đây, có nhiều vụ tai nạn chết người vì chụp hình tự sướng như cặp vợ chồng Ba Lan ngã xuống vực trong khi chụp ảnh selfie, cô gái người Nga thiệt mạng sau khi leo lên cầu đường sắt để chụp tự sướng...

Thanh niên người Mỹ  thiệt mạng khi chụp hình tự sướng với súng

Thanh niên người Mỹ  thiệt mạng khi chụp hình tự sướng với súng. Ảnh minh họa

Một chàng trai Trung Quốc mất mạng vì ngã từ trên núi xuống trong lúc chụp ảnh tự sướng. Một người qua đường phát hiện ra thi thể của chàng trai không rõ danh tính sáng 31/8 ở một con suối gần núi Dongbai, thành phố Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), báo VnExpress đưa tin. 

Cảnh sát tìm thấy một chiếc gậy tự sướng và một điện thoại di động bên cạnh thi thể nạn nhân. Chiếc điện thoại có chứa nhiều bức ảnh do chàng trai "tự sướng" ngay trên núi trước chàng trai được cho đã trượt chân ngã từ mỏm đá cao 30 m xuống dưới. Nạn nhân thuộc thế hệ 8x đã một mình lên núi và chụp ảnh tự sướng gần thác nước nơi anh bị ngã, điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết. 

 

Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang