Mỹ: Ngủ trong nhà bị hố tử thần nuốt chửng

author 15:50 02/03/2013

Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) khi đang ngủ thì bất thình lình bị hố sâu 6 mét nuốt chửng ngay tại nhà mình vào nửa đêm 1/3.

Theo BBC, anh Jeffrey Bush, 36 tuổi, có thể đã chết dưới hố tử thần vì đội cứu hộ không thể liên lạc được với anh dù họ đã thả camera và ống nghe xuống hố. Chiếc hố tại nhà anh Bush có bề rộng 9 mét, sâu 6 mét.

Hố tử thần sâu 6 mét bất ngờ sụp ngay tại phòng ngủ của anh Jeffrey Bush. Ảnh: AP
Hố tử thần sâu 6 mét bất ngờ sụp ngay tại phòng ngủ của anh Jeffrey Bush. Ảnh: AP

Em trai của Bush, anh Jeremy, cũng ở nhà vào thời điểm anh trai mình gặp biến cố. “Tôi thề là tôi đã nghe thấy anh ấy hét to cầu cứu tôi. Tôi đã nhảy xuống hố nhưng vẫn không thể thấy anh mình ở đâu. Đất cát vẫn tiếp tục rơi xuống nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn nhìn thấy anh mình”, Jeremy khóc nức nở khi thuật lại sự việc cho đội cứu hộ.

Hàng xóm xung quanh đã tìm cách cứu thoát Jeremy bằng việc đào rộng thêm miệng hố và kéo anh lên. Công tác giải cứu phải tạm ngưng cho tới khi xác định được chính xác lượng đất đá bị sụp bên dưới ngôi nhà.

Đội trưởng cứu hỏa hạt Hillsborough Ron Rogers cho biết khu vực miền trung Florida thường xảy ra những vụ hố tử thần như thế này. “Florida nằm trên một hệ thống các hang động, nước chảy gây xói mòn trong hang động khiến chúng sụt lún và tạo nên hố sâu lớn trên mặt đất”.

Vùng giới hạn an toàn 30 mét đã được thiết lập xung quanh hố do lo ngại phần đất ở miệng hố còn tiếp tục sụt lún. Hàng xóm xung quanh hố này đều đã được sơ tán. Một số phần trong ngôi nhà của anh Bush tiếp tục bị sập hố trong khi đội giải cứu đang ở bên trong. “Chúng tôi chưa thể xác định tình trạng ổn định của ngôi nhà lúc này”, ông Rogers nói.

Theo Tuổi Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang