Mỹ nhân ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ hạ sinh con gái sau 10 năm kết hôn

authorHòa Lê 06:01 14/04/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” đã hạ sinh con gái vào sáng sớm ngày 13/4 tại một bệnh viện tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTV đưa tin, mỹ nhân phim “Mặt trăng ôm mặt trời” Han Ga In sinh con vào sáng sớm hôm qua (13/4) tại một bệnh viện tại quận Gangnam, Seoul. Chồng cô - nam tài tử Yeon Jung Hoon luôn có mặt ở bên cạnh vợ. Khi có tin vui lần 2 sau lần đầu tiên sảy thai, Han Ga In đã rất thận trọng, cô tránh ra ngoài và tập trung vào việc chăm sóc trong thời gian thai kỳ.

Mỹ nhân ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ sinh con gái sau 10 năm kết hônMỹ nhân phim “Mặt trăng ôm mặt trời” Han Ga In sinh con vào sáng sớm hôm qua (13/4)

Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn cách đây 10 năm và cả hai đều rất mong đợi được làm bố mẹ trong nhiều năm qua. Sau khi biết tin mang bầu vào năm ngoái, người đẹp 34 tuổi quyết định tạm dừng các mọi công việc và hạn chế đi lại để chuyên tâm dưỡng thai.

Hiện tại, tên cô con gái nhỏ của cặp đôi vẫn chưa được quyết định, chỉ biết cô bé được bố đặt biệt danh là Bolt - tên nhân vật trong một bộ phim điện ảnh - với hy vọng lớn lên khỏe mạnh.

Han Ga In tên thật là Kim Hyun Joo, khởi nghiệp với vai trò người mẫu và sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô được nhiều người biết đến vào năm 2012 sau thành công của bộ phim truyền hình cổ trang "Mặt trăng ôm mặt trời" đạt tỷ suất người xem kỷ lục gần 40%.

Mỹ nhân ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ sinh con gái sau 10 năm kết hônHan Ga In và nam diễn viên Yeon Jung Hoon trúng tiếng sét ái tình vào năm 2003 khi cùng diễn chung phim "Khăn tay vàng"

Sau đó, tên tuổi của người đẹp càng được củng cố qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Architecture 101, đạt kỷ lục doanh thu phòng vé ở thể loại phim tình cảm buồn. Han Ga In và nam diễn viên Yeon Jung Hoon trúng tiếng sét ái tình vào năm 2003 khi cùng diễn chung phim "Khăn tay vàng".

Hai năm sau, họ quyết định tiến đến hôn nhân và sống hạnh phúc cho đến hôm nay, không hề có bất cứ scandal tình cảm nào, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang