Các kiều nữ tuổi Mùi dịu dàng trong tà áo dài đón xuân

author 15:35 20/02/2015

(VietQ.vn) - Những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt đều là những người tài sắc vẹn toàn, không chỉ gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp mà không ít trong số họ đã xây dựng được tổ ấm của riêng mình.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân

Đả nữ của làng điện ảnh Việt - Ngô Thanh Vân - sinh ngày 26.2.1979. Mỹ nhân tuổi Mùi được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC... Trong đó, vai diễn trong các bộ phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm đã đưa tên tuổi của Vân Ngô tới gần hơn với khán giả. 

Tài sắc vẹn toàn thế nhưng đường tình duyên của Vân Ngô lại khá lận đận. Bước sang tuổi 36 song nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn lẻ bóng. Cô từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Johny Trí Nguyễn và hiện bị đồn yêu bạn diễn Việt kiều Petey Nguyễn song luôn lên tiếng phủ nhận.

Mỹ nữ tuổi Mùi Ngô Thanh Vân dịu dàng trong tà áo dài

Mỹ nữ tuổi Mùi Ngô Thanh Vân dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh VnExpress

Hiện tại, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ “hot” nhất showbiz Việt với tài năng diễn xuất nổi bật. Cô còn từng gây ồn ào qua chuyện tình yêu với Johnny Trí Nguyễn. Tuổi “băm” nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ. Ngô Thanh Vân đang là giám đốc công ty Cung cấp tài năng Việt (VAA) và dẫn dắt cho nhóm nhạc nam 365.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói.

Năm 1995, Mai Thu Huyền giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội và đưa cô đến với vai diễn đầu đời trong bộ phim truyền hình “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Tên tuổi của cô ngày càng được khán giả biết đến nhiều và yêu thích qua các vai diễn thể hiện nội tâm xuất sắc, đặc biệt là vai Trúc trong Những ngọn nến trong đêm.

Mỹ nhân tuổi Mùi đẹp mặn mà trong bộ trang phục truyền thống của Việt Nam

Mỹ nhân tuổi Mùi đẹp mặn mà trong bộ trang phục truyền thống của Việt Nam

Ngoài công việc chính là tham gia sản xuất các chương trình truyền hình, Mai Thu Huyền đã xây dựng cho mình tổ ấm hạnh phúc cùng chồng và hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô trở lại với phim ảnh trong cả vai trò giám đốc sản xuất lẫn vai nữ chính trong bộ phim về đề tài đồng tính Lạc giới, giúp Thu Huyền cũng như ekip làm phim gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

Hoa khôi thể thao Thu Hương

Đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao năm 1995 và thành công ở nhiều lĩnh vực hoạt động như MC, diễn viên song Thu Hương không lựa chọn đi theo con đường trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Đảm nhiệm trọng trách điều hành một công ty truyền thông có tiếng, Thu Hương luôn bận rộn với tần suất hoạt động và sự kiện xã hội dày đặc. 

Dù đạt được nhiều thành công trong ngành giải trí, song mỹ nhân tuổi Mùi này lại chọn con đường kinh doanh

Dù đạt được nhiều thành công trong ngành giải trí, song mỹ nhân tuổi Mùi này lại chọn con đường kinh doanh

Mặc dù làm kinh doanh, cô vẫn cân bằng được thời gian dành cho gia đình. Hiện tại, Thu Hương có một tổ ấm bên người chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ở tuổi 36, Thu Hương vẫn giữ được nét tươi trẻ, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. 

Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sinh đúng ngày mồng 1 Tết năm Tân Mùi (15/2/1991). Cô được đánh giá là Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất từ trước đến nay. Với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, Hoa hậu Việt Nam năm 2012 luôn thu hút mọi ánh nhìn về phía mình mỗi khi xuất hiện.

Mỹ nhân tuổi Mùi Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ

Mỹ nhân tuổi Mùi Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, ít người sánh bằng, người đẹp còn được mọi người quý mến bởi cô không có scandal tai tiếng. Trải qua 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu nhưng cô không vướng vào vụ lùm xùm nào và rất chăm chỉ hoạt động từ thiện.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang