Mỹ nữ Nhật Bản đóng phim cùng Ye Sung nhóm SuJu

authorBích Ngọc 09:16 28/11/2016

(VietQ.vn) - Bộ phim ngôn tình Nhật Bản 'My Korean Teacher' với sự tham gia diễn xuất của Nozomi Sasaki và Ye Sung - thành viên của nhóm Super Junior sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 2/12 tới đây.

Sự kiện:

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên Nhật Bản. Bằng vẻ đẹp trong sáng từ nhỏ đến lớn, cô trở thành Mỹ nhân được đàn ông Nhật Bản khao khát nhất. Cô cũng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Năm 2013, Nozomi xếp thứ 41 còn năm 2012, người đẹp ở vị trí 25. 

Cô bé càng lớn càng xinh xắn, dễ thương. 

 

Các đường nét khuôn mặt Nozomi Sasaki không khác nhiều so với thời thiếu nữ song hài hòa hơn, sắc nét hơn. 
 
 Nozomi thích cười khi đứng trước ống kính, Nozomi thường khoe điểm mạnh là nụ cười tươi tắn, rạng rỡ khi chụp ảnh thời trang.
 
Với nhiều người, Nozomi là biểu tượng của vẻ đẹp làng giải trí Nhật Bản. Cô chưa bao giờ gặp nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì vẻ đẹp tự nhiên. 

 

Dù đã ngấp nghé tuổi 30 song Nozomi vẫn là “con át chủ bài” của các tạp chí thời trang. Ngoài gương mặt hút hồn, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng.
 
Gần đây, người đẹp chuyển sang đóng phim và đã kịp ghi dấu với khán giả qua những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng. Tạo hình nữ sinh xinh đẹp của Nozomi Sasaki trong “My rainy day – Thiên sứ tình yêu”.

Vừa qua, Nozomi Sasaki được đánh giá là mỹ nhân nổi bật nhất trên thảm đỏ đêm khai mạc Liên hoan phim Tokyo lần thứ 29 để ra mắt cho bộ phim My Korean Teacher. Sasaki từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Thiên sứ tình yêu”, “Lời nguyền bóng ma”…

Trong bộ phim “My Korean Teacher” (Thầy giáo bất đắc dĩ), cô đóng cặp với Ye Sung - thành viên của nhóm Super Junior. Đây là phim tình cảm hài hước và thú vị, đánh dấu sự hợp tác điện ảnh giữa hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc. Bộ phim dự kiến sẽ được Beta Media phát hành và khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/12/2016.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang