Chăm sóc làn da với 11 loại bông tẩy trang có giá hấp dẫn

author 12:56 07/03/2015

(VietQ.vn) - Để việc tẩy trang đạt được hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, các bạn gái cần sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp với da. Dưới đây là các loại mỹ phẩm giá rẻ có chất lượng an toàn cho các bạn nữ lựa chọn.

Không có gì tốt hơn là rửa mặt bằng nước mát vào buổi sáng, hay loại bỏ sạch bụi bẩn trong ngày bằng các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của bạn gái. Nhưng cuộc sống luôn diễn ra, đôi khi trong những giai đoạn công việc bận rộn thật khó để có thể làm sạch da với thói quen sử dụng sữa rửa mặt và nước.

Dưới đây, là những sản phẩm giấy tẩy trang xếp loại từ những phản hồi của người tiêu dùng, đây có thể là những sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ, song chất lượng chăm sóc da hoàn toàn đáng tin tưởng. Với những người bận rộn thì những loại giấy này giúp họ nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và mồ hôi dầu thật dễ dàng.

Sephora Express Cleansing Wipes

Sephora khiến làn da các bạn gái có cảm giác tươi tắn và phục hồi, và nhẹ nhàng sử dụng trên làn da nhạy cảm mà không gây ra mụn hay dị ứng. Một độc giả đã hoài nghi liệu có phải Sephora sẽ hoạt động chỉ như một …loại chất tẩy rửa, cho đến khi cô sử dụng chúng.

Cô nói: “Loại giấy này đã chứng minh rằng tôi đã nhầm. Chúng thậm chí còn lau sạch cả phấn trang điểm mắt tối màu, bao gồm cả mascara”. Độc giả khác đồng ý rằng: "Đây là loại  khăn giấy hoàn hảo để loại bỏ trang điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng."

Sephora Express Cleansing Wipes, sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ khiến làn da của các bạn gái có cảm giác tươi tắn

Sephora Express Cleansing Wipes là sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ khiến làn da của các bạn gái có cảm giác tươi tắn 

Giá tham khảo: $9 (193.000 VND)

Josie Maran Bear Naked Wipes

Loại giấy tẩy trang hoàn toàn tự nhiên này được tạo nên bởi sự kết hợp nhẹ nhàng giữa lô hội, hoa cúc, dưa chuột và vitamin E, chúng làm cho làn da trở nên nhẹ nhàng, tươi mới. Một độc giả đã khẳng định rằng chúng có thể loại bỏ cả lớp phấn mắt cứng đầu nhất.

Một người khác đồng ý rằng chúng làm việc rất hiệu quả, không gây ra vết trầy xước hay ửng đỏ, thậm chí là trên làn da nhạy cảm, với mùi hương giống hương bưởi nhẹ nhàng hơn so với các loại khác giống mùi trên thị trường.

Josie Maran Bear Naked Wipes Loại giấy tẩy trang hoàn toàn tự nhiên cho làn da trở nên nhẹ nhàng, tươi mới

Josie Maran Bear Naked Wipes là loại giấy tẩy trang hoàn toàn tự nhiên cho làn da trở nên nhẹ nhàng, tươi mới

Giá tham khảo: $12 (257.000 VND)

Neutrogena Makeup Remover Cleansing Towelettes

Khăn giấy tẩy trang Neutrogena có thể xóa được tất cả dấu vết của bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm, ngay cả lớp mascara không trôi, giúp làn da của các bạn gái luôn sạch sẽ, tươi sáng chỉ với một bước thực hiện đơn giản.

Các, vải mềm cực kỳ nhẹ nhàng có công nghệ làm sạch cao rất hiệu quả ngay cả khi nó loại bỏ mascara không thấm nước. Với một bước, nó để lại làn da hoàn toàn sạch sẽ không có dư lượng nặng, do đó, không cần phải rửa sạch. Và nó đủ nhẹ nhàng để sử dụng quanh vùng mắt nhạy cảm, ngay cả đối với những người đeo kính áp tròng.

Bông tẩy trang Neutrogena là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ giúp xóa bỏ tất cả dấu vết của bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm

Bông tẩy trang Neutrogena là một sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ giúp xóa bỏ tất cả dấu vết của bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm

Giá tham khảo: $6.99 (150.000 VND)

MAC Wipes

Loại giấy tẩy trang này thích hợp cho những người đã quá mệt mỏi sau 1 ngày làm việc, không còn hứng thú với việc tẩy trang kỹ lưỡng từng bước. MAC Wipes là cách để loại bỏ mỹ phẩm trên khuôn mặt mà không gây kích ứng cho da.

Một độc giả chia sẻ: “Ai thích phải tẩy trang vào ban đêm chứ? Loại khăn giấy này sẽ rất hoàn hảo để tẩy trang trước khi đi ngủ nếu bạn mệt, lười hay khi đang say”. Một độc giả khác thừa nhận rằng sau khi sử dụng loại giấy tẩy trang này cô có thể bỏ qua việc rửa lại mặt với nước sạch.

MAC Wipes giải pháp giúp loại bỏ mỹ phẩm trên khuôn mặt mà không gây kích ứng cho da

MAC Wipes là giải pháp giúp loại bỏ mỹ phẩm trên khuôn mặt mà không gây kích ứng cho da

Giá tham khảo: $20 (428.000 VND)

Pond's Original Fresh Wet Cleansing Towelettes

Pond's Original Fresh Wet Cleansing Towelettes là lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ lớp trang điểm cũng như các lớp nhờn, bụi bẩn trên da. Nó có khả năng tẩy sạch cả các lớp mascara  không thấm nước cứng đầu.

Lớp vải mềm nhẹ nhàng tẩy đi lớp mỹ phẩm mà không làm khô da, không gây kích ứng trên da, phù hợp với cả những người đeo kính áp tròng. Thành phần chính chứa vitamin E, giúp ngăn chặn sự mất nước từ da và giúp thúc đẩy dưỡng ẩm cho tổng thể làn da. Ngoài ra, chứa cả hỗn hợp Ba Anti-Oxidant phức tạp, giúp tái tạo và làm mới làn da.

Sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ Pond's Original Fresh Wet là lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ lớp trang điểm cũng như các lớp nhờn, bụi bẩn trên da

Sản phẩm mỹ phẩm giá rẻ Pond's Original Fresh Wet là lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ lớp trang điểm cũng như các lớp nhờn, bụi bẩn trên da

Giá tham khảo: $5.49 (117.000 VND)

Aveeno Positively Radiant Daily Cleansing Pads

Bông rửa mặt làm sạch và sáng da hàng ngày Aveeno Positively Radiant Daily Cleansing Pads với kết cấu kép vừa loại bỏ các lớp tế bào chết vừa làm sạch da, cung cấp độ ẩm, cho làn da sáng khỏe rạng rỡ trong 7 ngày sử dụng.

Aveeno Positively Radiant Daily Cleansing Pads được tạo ra để giúp có được 1 làn da sáng tự nhiên. Miếng bông rửa 2 mặt này được làm ẩm từ các thành phần đậu nành tự nhiên, giúp da trông sáng và rạng rỡ 1 cách tự nhiên. Mặt trơn nhẵn của miếng rửa sẽ giúp loại bỏ chất bẩn, mặt còn lại hơi thô có tác dụng tẩy tế bào chết.

Aveeno Positively Radiant Daily Cleansing Pads, loại mỹ phẩm giá rẻ cho làn da sáng khỏe rạng rỡ sau 7 ngày sử dụng

Aveeno Positively Radiant Daily Cleansing Pads nổi tiếng là loại mỹ phẩm giá rẻ cho làn da sáng khỏe rạng rỡ sau 7 ngày sử dụng

Giá tham khảo: $6.99 (150.000 VND)

Olay Total Effects Wet Cleansing Cloths

Olay Total Effects Wet Cleansing Cloths là loại khăn tẩy trang có khả năng dưỡng da. Sau khi sử dụng các loại khăn trong vài tuần, một độc giả nói rằng đây là những tấm khăn giấy tẩy trang tốt nhất hiện có. Sử dụng sản phẩm này sau một vài tuần làn da của các bạn gái sẽ  trở nên mượt mà hơn, cải thiện được sự cân bằng độ ẩm trên da, và làm cho da trông sáng hơn.

Olay Total Effects Wet Cleansing Cloths là loại khăn tẩy trang có khả năng dưỡng daOlay Total Effects Wet Cleaning Clothers là loại khăn tẩy trang có khả năng dưỡng da tốt các bạn gái không nên bỏ qua

Giá tham khảo: $4.99 (107.000 VND)

Olay 4-in-1 Daily Facial Cloths

Olay 4-in-1 Daily Facial Cloths có tác dụng rửa sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và dưỡng chất giúp sáng da, cân bằng độ ẩm. Làm sạch da cho cả mặt và vùng mắt, ngay cả lớp trang điểm và mascara không trôi.

Một độc giả nói rằng cô ấy thật sự ngạc nhiên bởi cách mà nó loại bỏ lớp trang điểm, không cần phải chà xát quá nhiều mà khuôn mặt của cô ấy trông hoàn toàn tươi tắn và sạch sẽ. Một vũ công chuyên nghiệp nói rằng cô ấy phải dựa vào nó để có thể loại bỏ hết đi lớp trang điểm rất dày sau mỗi ngày biểu diễn và cô gọi nó là “phao cứu sinh”.

Olay 4-in-1 Daily Facial Cloths giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và dưỡng chất giúp sáng da, cân bằng độ ẩm

Olay 4-in-1 Daily Facial Cloths giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và dưỡng chất giúp sáng da, cân bằng độ ẩm

Giá tham khảo: $6.99 (150.000 VND)

Dermalogica Skin Purifying Wipes

Loại khăn giấy tẩy trang tuyệt vời và thuận tiện này là một giải pháp tối ưu để loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn hoặc làm sạch làn da một cách nhanh chóng. Một độc giả đã nói: "Tôi thích sự thoải mái khi biết rằng khuôn mặt của tôi hoàn toàn “thoát khỏi” các lớp trang điểm và vi khuẩn trước khi chạm xuống gối.”

Dermalogica Skin Purifying Wipes cung cấp màng bảo vệ chống khuẩn cho bề mặt da, giúp ngăn ngừa nổi mụn về sau. Có thể được dùng sau khi rửa mặt để lấy đi lượng dầu dư thừa và giữ da luôn tươi mát.

Dermalogica Skin Purifying Wipes cung cấp màng bảo vệ chống khuẩn cho bề mặt da, giúp ngăn ngừa nổi mụn

Dermagical Skin Purifying Wipes cung cấp màng bảo vệ chống khuẩn cho bề mặt da, giúp ngăn ngừa nổi mụn

giá tham khảo: $19 (407.000 VND)

Simple Cleansing Facial Wipes

Khăn giấy tẩy trang Simple Cleansing Facial Wipes có tác dụng làm sạch và mang lại cảm giác sảng khoái cho làn da, tẩy sạch lớp trang điểm bao gồm cả mascara không trôi. Thành phần chứa Pro-Vitamin B5 khôi phục làn da, giúp da mềm mịn, phù hợp cho mọi loại da, nhất là những làn da nhạy cảm. Sản phẩm này không chứa hóa chất tạo màu, tạo mùi, không gây kích ứng da.

Các độc giả nói rằng loại giấy tẩy trang này đúng như tên gọi của nó vậy - đơn giản. Một độc giả viết : “Loại giấy tẩy trang này ở vị trí rất cao trong danh sách những sản phẩm chăm sóc da yêu thích của tôi! Chúng không mùi và rất nhẹ nhàng, nhưng lại rất hiệu quả!”. Còn với những người khác, cho rằng không giống như những loại giấy tẩy trang khác, loại này sẽ không để sót dầu trên da, làm sạch son môi không trôi, làm tan màu mascara cũng như lớp phấn mắt.

Simple Cleansing Facial Wipes có tác dụng làm sạch và mang lại cảm giác sảng khoái cho làn da

Simple Cleansing Facial Wipes có tác dụng làm sạch và mang lại cảm giác sảng khoái cho làn da

Giá tham khảo: $5.99 (128.000 VND)

Boots Expert Sensitive Cleansing & Toning Wipes

Loại khăn giấy này được các độc giả đánh giá cao, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng. Một độc giả chia sẻ: “ Tôi có một làn da thực sự khô, bong tróc và nhạy cảm nhưng tôi không có phản ứng xấu với loại giấy tẩy trang này.

Chúng loại bỏ lớp trang điểm, khiến làn da của tôi có cảm giác sạch và nhẹ nhàng. Chúng hầu như không có mùi, điều đó tôi rất thích bởi hương liệu có thể gây kích ứng trên da của tôi”. Theo ý kiến của những người khác, kể cả dùng thường xuyên hàng ngày họ cũng không hề bị mẩn đỏ và an toàn giúp họ làm sạch da nhanh chóng.

Boots Expert Sensitive Cleansing & Toning Wipes, mỹ phẩm giá rẻ, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng

Boots Expert Sensitive Cleansing & Toning Wipes, mỹ phẩm giá rẻ, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng

Giá tham khảo: $4.69 (100.000 VND)

Tâm Đinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang