Mỹ phẩm Magic Skin đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015

author 16:47 20/06/2016

(VietQ.vn) - Chứng nhận này như một lời khẳng định vững chắc về uy tín, chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đang được ưa chuộng hàng đầu này.

Sự kiện: Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp Quy

Mỹ phẩm Magic Skin đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015
 Giám đốc Mỹ phẩm Magic Skin  bà Đào Minh Châu (ngồi giữa) trong một sự kiện tại Hà Nội

Thương hiệu mỹ phẩm Cao cấp Magic Skin được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến và tin tưởng, thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World - một trong số ít các doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc khẳng định vị thế hàng đầu của mỹ phẩm Magic Skin trên thị trường.

Magic Skin hiện nay đang có trên dưới 20 dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đúng như slogan của thương hiệu này: “Phép thuật thay đổi làn da”, các sản phẩm của Magic Skin hướng đến tinh thần chăm sóc và đem tới sự lột xác kỳ diệu cho người Việt. Magic Skin đang sở hữu 9 Nhà Phân phối, 30 Tổng đại lý và 70 Đại lý lớn nhỏ trên 64 tỉnh thành.

Giám đốc Thương hiệu Magic Skin, bà Đào Minh Châu (23 tuổi) cho biết: “Bên cạnh chất lượng vượt trội của sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng vào việc phát triển và tiêu chuẩn hóa các quy trình hoạt động. Chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín của Thương hiệu, khẳng định rằng mọi sản phẩm của chúng tôi đều trải qua quy trình kiểm định, kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo”.

Chia sẻ về vinh dự này, Phó giám đốc Nguyễn Vi Anh cho hay: “Với chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO này, những sản phẩm mỹ phẩm của Magic Skin đủ chứng chỉ xuất khẩu sang thị trường ngoại quốc và hoàn toàn có thể làm nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) cho các tập đoàn lớn. Chúng tôi hy vọng Mỹ phẩm Magic Skin vươn cao, bay xa hơn nữa, hội nhập vào khu vực ASEAN với tư cách là nhà sản xuất mỹ phẩm dẫn đầu khu vực với công nghệ và hệ thống quản lý chất lượng tiến bộ, hiện đại nhất hiện nay”.

Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World  9001:2015 cùng các đại lý

Bên cạnh việc xây dựng một thương hiệu uy tín, chất lượng, Magic Skin còn mang đến cho những Nhà phân phối, đại lý của mình những ưu đãi tuyệt vời, hoàn hảo nhất, trong đó phải kể tới những buổi gặp mặt và đào tạo kỹ năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhằm mang tới cho người sử dụng sản phẩm sự lựa chọn tối ưu.

Thanh Trúc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang