5 loại mỹ phẩm giá rẻ ‘hot’ nhất hè 2015

author 10:48 05/04/2015

(VietQ.vn) - Trong hè 2015 này, xu hướng mỹ phẩm làm đẹp nào sẽ thống trị phái đẹp? Hãy cùng khám phá 5 sản phẩm làm đẹp cực hot sau đây trong mùa hè này.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Mùa hè đang đến, thời tiết nóng hơn khiến da dễ bị nhờn, bắt nắng và bị mụn, do vậy, việc sử dụng mỹ phẩm phải hết sức lưu ý. Trong hè 2015 này, xu hướng mĩ phẩm làm đẹp nào sẽ thống trị phái đẹp? Hãy cùng khám phá 5 loại mỹ phẩm mùa hè cực hot sau đây.

Neutrogena SkinClearing Oil-Free Makeup

Kem nền trang điểm dạng lỏng Neutrogena SkinClearing Oil-Free Makeup với công nghệ Microclear bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa, trị mụn giúp phái đẹp có lớp trang điểm hoàn hảo mà không lo da bị tổn thương. Sản phẩm hữu dụng cho các bạn gái có làn da “khó chọn” mỹ phẩm trang điểm.

Kem nền Neutrogena là loại mỹ phẩm mùa hè có tác dụng ngăn ngừa mụn và bảo vệ da

Kem nền Neutrogena là loại mỹ phẩm mùa hè có tác dụng ngăn ngừa mụn và bảo vệ da

Với tính năng kiểm soát nhờn độc đáo, Neutrogena giúp chị em hoàn toàn tự tin khi trang điểm mà không lo da bị dầu, hay nổi mụn. Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da giúp có được lớp nền như mong muốn mà lại rất tự nhiên.

Giá tham khảo: 12,99 USD (khoảng 273.000 VNĐ)

Stila Lush Lips Water Plumping Primer

Đây là một loại kem dưỡng môi hoàn hảo cho đôi môi luôn được bảo vệ khi trang điểm. Stila Lush Lips Water Plumping Primer với công thức siêu dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn mềm mại và đặc biệt là dành cho môi khô. Đồng thời với tinh chất vitamin A và E giúp đôi môi luôn rạng rỡ và giữ màu son lâu trôi.

Mỹ phẩm giá rẻ Stila Lush Lips giúp dưỡng môi luôn mềm mại

Mỹ phẩm giá rẻ Stila Lush Lips giúp dưỡng môi luôn mềm mại 

Giá tham khảo: 21 USD (khoảng 441.000 VNĐ)

Too Faced Shadow Insurance

Kem Too Faced Shadow Insurance xuất hiện làm sôi động thêm thị trường mỹ phẩm làm đẹp về mắt. Ngoài việc chăm sóc và bảo vệ da vùng mu mắt, sản phẩm này còn có tác dụng giữ cho phần kẻ mắt ở mí dưới không bị trôi, đồng thời làm sáng vùng mắt hơn.

Too Faced Shadow Insurance bảo vệ và chăm sóc vùng da mắt hiệu quả

Too Faced Shadow Insurance bảo vệ và chăm sóc vùng da mắt hiệu quả

Giá tham khảo: 18 USD (khoảng 378.000 VNĐ)

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

Đây là sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm mắt hiệu quả. Hơn nữa còn làm sáng và mịn vùng mắt, kết cấu da hài hòa cho tổng thể làn da mặt chỉ sau một vài ngày sử dụng. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream là một kem dưỡng mắt có chứa Retinol dưới hình thức tăng tốc độ làm căng bề mặt da.

Neutrogena là loại mỹ phẩm mùa hè giúp giảm nếp nhăn hiệu quả

Neutrogena là loại mỹ phẩm mùa hè giúp giảm nếp nhăn hiệu quả

Giá tham khảo: 21,99 USD (khoảng 462.000 VNĐ)

Alba Natural Hawaiian Pore Purifying Pineapple

Sau khi tẩy tế bào chết với sản phẩm này, làn da sẽ trở nên mịn màng như da em bé. Sản phẩm này thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày vì mức độ dịu nhẹ của nó. Ngoài tính năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và ko tổn hại cho da, mùi thơm “ngọt ngào, dễ thương” của sản phẩm này còn gây thích thú cho rất nhiều người đã sử dụng qua. 

Alba giúp làn da trở nên mịn màng như da em bé

Alba giúp làn da trở nên mịn màng như da em bé

Giá tham khảo: 13,39 USD (khoảng 282.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang