5 loại mỹ phẩm được yêu thích nhất hiệu Neutrogena

author 13:14 11/04/2015

(VietQ.vn) - Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Cùng điểm danh những loại mỹ phẩm sau đây được yêu thích nhất hiệu Neutrogena.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng. Cùng điểm danh những loại mỹ phẩm Neutrogena sau đây được phái nữ yêu thích nhất.

Neutrogena SkinClearing Oil-Free Makeup

Kem nền trang điểm dạng lỏng Neutrogena SkinClearing Oil-Free Makeup với công nghệ Microclear bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa, trị mụn giúp phái đẹp có lớp trang điểm hoàn hảo mà không lo da bị tổn thương.

Mỹ phẩm Neutrogena SkinClearing có tác dụng ngăn ngừa mụn và bảo vệ làn da phái đẹp

Mỹ phẩm Neutrogena SkinClearing có tác dụng ngăn ngừa mụn và bảo vệ làn da phái đẹp

Sản phẩm hữu dụng cho các bạn gái có làn da “khó chọn” mỹ phẩm trang điểm.Với tính năng kiểm soát nhờn độc đáo, Neutrogena giúp chị em hoàn toàn tự tin khi trang điểm mà không lo da bị dầu, hay nổi mụn. Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da giúp có được lớp nền như mong muốn mà lại rất tự nhiên.

Giá tham khảo: 11,99 USD (khoảng 252.000 VNĐ)

Neutrogena Oil-Free Acne Wash 

Đây là sản phẩm chất lượng cao của Mỹ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá. Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp loại bỏ chất dầu dư thừa tích tụ trên da một cách hiệu quả, làm sạch sâu lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá

Neutrogena Oil-Free Acne Wash ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá

Đồng thời axit salicylic giúp sát trùng da, chống mụn trứng cá hiệu quả, giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai. Công thức dịu nhẹ không gây kích ứng da, không làm khô da, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 7,49 USD (khoảng 158.000 VNĐ)

Neutrogena Clear Pore 

Sữa rửa mặt và mặt nạ trị mụn Neutrogena Clear Pore là một bước đột phá mới về công thức chống và điều trị mụn trứng cá. Sản phẩm này vừa là sữa rửa mặt hàng ngày vừa là mặt nạ trị mụn rất hiệu quả.

Neutrogena Clear Pore là một bước đột phá mới về công thức chống và điều trị mụn trứng cá

Neutrogena Clear Pore là một bước đột phá mới về công thức chống và điều trị mụn trứng cá

Với công thức Benzoyl Peroxide đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ, Neutrogena Clear Pore giúp tiêu diệt vi khuẩn và trị mụn bằng cách thấm sâu vào lỗ chân lông, diệt trừ tận gốc các tác nhân gây mụn; nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.

Giá tham khảo: 11,5 USD (khoảng 240.000 VNĐ)

Neutrogena Acne Stress Control 

Gel rửa mặt Neutrogena Acne Stress Control tạo bọt ngay lập tức cân bằng dầu trên da, điều trị mụn, ngoài ra, với chiết xuất từ trà xanh và dưa chuột, gel rửa mặt Neutrogena còn làm dịu da một cách đáng kinh ngạc. Gel rửa mặt thấm sâu vào lỗ chân lông, cùng công nghệ MicroClear đột phát được chứng mính lâm sàng trong việc đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, làm sạch sâu các lỗ chân lông, kiểm soát tốt lượng dầu trên bề mặt da vốn là nguồn gốc gây ra mụn.

Gel rửa mặt Neutrogena Acne Stress Control giúp làn da mịn màng, tươi sáng

Gel rửa mặt Neutrogena Acne Stress Control giúp làn da mịn màng, tươi sáng

Công nghệ đột phá MicroClear làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Gel rửa mặt Neutrogena được chiết xuất từ trà xanh và dưa leo, giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng da, để lại làn da mịn màng, tươi sáng và dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 15 USD (khoảng 315.000 VNĐ)

Neutrogena Rapid Clear 

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear với công thức đặc biệt 2 trong 1 giúp bạn gái thoát khỏi nỗi lo về mụn và những vết thâm do mụn để lại. Sản phẩm giúp giảm sưng tấy do mụn gây ra trong vòng 8 giờ và những vết thâm sau đó, mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Neutrogena Rapid Clear mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng, khỏe mạnh

Neutrogena Rapid Clear mang đến cho phái đẹp một làn da mịn màng, khỏe mạnh

Giá tham khảo: 14 USD (khoảng 294.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang