Mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam – Thật từ 'chất lượng'

author 11:39 26/07/2017

(VietQ.vn) - Những năm trở lại đây các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam đang được nhiều chị em tin dùng mặc cho sự xuất hiện của hàng nghìn các thương hiệu mỹ phẩm hoá học cao cấp hay hàng nhập khẩu chính hãng nước ngoài...

Được biết thương hiệu Mỹ phẩm Xanh Chaveny đang được hơn 100.000 phụ nữ Việt trải nghiệm và là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp bởi an tâm về chất lượng.

Phá tan định kiến về mỹ phẩm “made in Vietnam”

Trước thực trạng thị trường xuất hiện hàng loạt mỹ phẩm giả, nhái, chứa các thành phần hoá học nhân tạo có tác dụng cực kì nhanh, chỉ vài lần dùng đã giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng rõ rệt. Thế nhưng, chính điều này đã khiến da của hàng nghìn người bị mỏng dần đi, dị ứng, khô da, hư hại và lão hoá nghiêm trọng, thậm chí không thể phục hồi. Và một sự thật đáng buồn là những sản phẩm lại được ghi nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng không kịp cảnh giác.

Chính vì sự lo lắng mà chị Nguyễn Thị Giang người đã sáng lập ra Mỹ phẩm xanh Chaveny đã quyết tâm gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên con đường làm đẹp. “Cách đây 2 năm chồng tôi bị mọc mụn khó chữa ở trên mặt và anh cũng chính là nạn nhân sử dụng mỹ phẩm hoá học trong quá trình điều trị. Tôi lập tức bắt tay vào nghiên cứu tìm nguyên liệu, học các khoá học về da liễu, trị liệu đặc trị cho da. Sản phẩm đầu tiên là mặt nạ cao tinh nghệ khiến chồng tôi hết mụn, tôi thử nghiệm trên bạn bè và được phản hồi tích cực. Lúc này, tôi tìm đến các chuyên gia đầu ngành để tư vấn và được Sở Y tế kiểm duyệt nắm giữ các công thức độc quyền cho các sản phẩm sau này”- chị Giang chia sẻ.

Sau gần 2 năm thành lập và phân phối sản phẩm, thương hiệu Mỹ phẩm xanh Chaveny đến nay đã có các dòng sản phẩm về trị mụn, dưỡng trắng, chống nắng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,… với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chứa lượng khoáng chất cùng vitamin dồi dào khiến làn da khoẻ mạnh. Ưu điểm nổi trội nhất của các dòng sản phẩm này là phù hợp với mọi loại da từ da khô, da nhờn, da hỗn hợp đến các làn da nhạy cảm nhất như da mẹ bầu.

Chị Nguyễn Thị Giang – Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Chaveny (ở giữa) nhận giải trong Chương trình Báo chí – Doanh nghiệp đồng hành với APEC 2017

Với mục đích làm ra mỹ phẩm không chỉ “xanh” mà còn phải “sạch” CEO Nguyễn Thị Giang đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại do Sở Y tế kiểm duyệt (theo nghị định 93-2016, có hiệu lực từ tháng 1/2016), nhập khẩu nguyên liệu từ các nước Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Ấn Độ,… mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều qua sự kiểm định khắt khe, dán tem mã đầy đủ (theo thông tư 06 về Quy định quản lý mỹ phẩm).

Sự thành công lớn nhất của chị là khi Chaveny được gần 100.000 phụ nữ trên khắp cả nước trải nghiệm và tin dùng. Lần lượt nhận được sự phản hồi tích cực từ các hotgilrs, hotmom, các bà mẹ bỉm sữa,… khiến cho người tiêu dùng có niềm tin hơn với mỹ phẩm thiên nhiên “made in Vietnam”. Khẳng định được chất lượng bằng chính sự trải nghiệm của người dùng cũng chính là vũ khí cạnh tranh của Chaveny đối với các thương hiệu khác.

Mỹ phẩm “xanh” mang chất lượng “sạch”

Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên một trong những ưu điểm lớn nhất của Mỹ phẩm xanh Chaveny là có chỉ số an toàn cho da cao, đây là sự lựa chọn thông minh cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da như: mụn, tàn nhang, cháy nắng, sạm da,…Đó chính là nguyên nhân mà không phải ngẫu nhiên dù cho ngành công nghiệp mỹ phẩm có phát triển đến đâu thì mỹ phẩm thiên nhiên cũng không bao giờ bị loại bỏ.

Nổi trội nhất trong thời gian vừa qua, hai sản phẩm serum ngừa mụn Chaveny được các chị em phụ nữ tin dùng vì độ hiệu quả, an toàn cao. Serum mụn Chaveny được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên làm giảm mụn tận gốc, trị dứt điểm các loại mụn nhẹ cho đến các loại mụn nặng như: mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti, mụn ẩn dưới da, mụn mủ viêm nhiễm, mụn bọc sưng tấy, mụn trứng cá phát ban... Serum  mụn Chaveny làm giảm mụn tận gốc theo cơ chế thải độc và đẩy nhân mụn ra ngoài.

Cùng với đó là sản phẩm sữa rửa mặt tinh nghệ cà rốt Chaveny giúp da mặt tránh đổ dầu, mềm mịn, sáng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn và chống lão hóa. Thành phần tự nhiên trong loại sửa rửa mặt này bao gồm: dầu jojoba, dầu castor, tinh chất trà xanh, cà rốt, nghệ vàng, nhân sâm, mật ong… với độ PH 5, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, kể cả những người có làn da mẫn cảm.

Sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống nắng và serum mụn của thương hiệu Chaveny

Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, CEO Nguyễn Thị Giang luôn mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất, an toàn nhất:“Ban đầu, tôi đưa ra mục tiêu sau khi thành lập khoảng 2 năm thì Chaveny sẽ phủ rộng ở các tỉnh miền Bắc đến miền Trung. Nhưng hiện tại thì chúng tôi đã có gần 300 đại lý và chính nhánh, chưa kể đến các cộng tác viên bán hàng trải dài ba miền Bắc – Trung – Nam.Một điều đặc biệt là trong số họ, hầu hết là đã trải nghiệm dùng sản phẩm thấy hiệu quả rồi muốn bán sản phẩm”.

Chẳng phải người ta vẫn thường nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” đó sao. Chính xác là như vậy, cho nên dù là xưa hay nay, già hay trẻ và ở bất kỳ đâu trên trái đất này thì phụ nữ vẫn luôn muốn làm đẹp và họ thích làm đẹp từ thiên nhiên. Và Mỹ phẩm Xanh Chaveny đang trên con đường thực hiện sứ mệnh làm đẹp từ thiên nhiên cho phụ nữ Việt, khẳng định mình bằng sự uy tín và chất lượng vượt trội.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang