Cao tốc ở Mỹ bị sập vì ống nhựa PVC bốc cháy

authorMinh Nguyệt 05:44 01/04/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, tại thành phố Atlanta, Mỹ đã xảy ra một vụ sập đường cao tốc nghiêm trọng. Các ống nhựa PVC bốc cháy dưới đường cao tốc được cho là nguyên nhân gây nên vụ việc.

Một đám cháy lớn bùng lên bên dưới phần đường trên cao thuộc tuyến cao tốc I-85 chạy qua thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ vào tối qua đã khiến một đoạn đường sụp xuống gây tắc nghẽn giao thông, ABC News cho biết.

Đám cháy lớn bùng lên khiến một đoạn đường trên cao ở Mỹ sụp đổ. Ảnh: Internet

 Đám cháy lớn bùng lên khiến một đoạn đường trên cao ở Mỹ sụp đổ. Ảnh: Internet

Lính cứu hỏa thành phố Atlanta đã khống chế được đám cháy. Truyền thông địa phương đưa tin rằng ngọn lửa xuất hiện từ bên dưới đường cao tốc và khiến các ống nhựa PVC dưới đường cao tốc bốc cháy. Các nhà chức trách chưa tìm ra ai sở hữu các ống nhựa hay ai đã đem chúng đặt dưới đường cao tốc cũng như chưa tìm ra nguyên nhân các ống nhựa bốc cháy dữ dội.

Thị trưởng thành phố Atlanta Kasim Reed cho biết FBI xác định không có dấu hiệu liên quan đến khủng bố trong vụ cháy. May mắn là không có ai bị thương trong vụ cháy và sập đường cao tốc này.

Nhiều giờ sau vụ sụp đổ, dòng xe vẫn bị mắc kẹt khi cố gắng thoát khỏi đường cao tốc. Tất cả 5 làn trên đường cao tốc I-85 đều bị chặn lại, gây ảnh tắc nghẽn kéo dài hơn 8km. Ước tính có khoảng 250.000 phương tiện đi qua tuyến đường I-85 hàng ngày, theo Sở Giao thông Georgia.

Người phát ngôn Sở Cứu hỏa của Atlanta ông Cortez Stafford nói rằng không có chiếc xe nào trên đoạn đường này khi nó bị sụp đổ. "Những nhân viên của chúng tôi đã đến đây một cách nhanh chóng và phong tỏa hiện trường", ông nói.

Vụ cháy thiệt hại hơn 135 tỷ đồng ở Cần Thơ: Hỗ trợ công nhân 3 tháng lươngUBND TP Cần Thơ đang chỉ đạo nhiều phương án để khắc phục hậu quả vụ cháy ở khu công nghiệp Trà Nóc gây thiệt hại hơn 135 tỷ đồng, trước mắt, mỗi công nhân được hỗ trợ 3 tháng lương.

Thống đốc bang Georgia của Nathan Deal phát biểu một cuộc họp báo: "Chúng tôi đang cố gắng để đánh giá và xác định thiệt hại đồng thời nhanh chóng sửa chữa con đường này”.

Nhà chức trách đang nỗ lực tìm các tuyến đường khác và kêu gọi người dân di chuyển bằng các phương tiện công cộng.

Minh Nguyệt (Theo ABC News)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang